Hà Nội: Bất ngờ tìm được xe SH trăm triệu sau 3 năm bị mất
Thứ ba, 27/05/2014 10:14

Nhận điện thoại của CSGT Hà Nội thông báo về chiếc xe SH đã bị mất 3 năm trước, anh Duy vui mừng như được sinh ra thêm một lần…

Chiếc xe SH và anh Hoàng Anh Tuấn tại cơ quan công an

Chiếc xe SH và anh Hoàng Anh Tuấn tại cơ quan công an

Hồi 10h05 trưa ngày 21/5, tổ CSGT Đội CSGT số 7 tuần tra địa bàn, gồm: Thượng úy Trịnh Hữu Dũng (tổ trưởng), thượng úy Nguyễn Duy Khánh, thiếu úy Nguyễn Hoài Sơn và trung úy Nguyễn Văn Chính, làm nhiệm vụ trên đường Quang Trung (phường Phú La, quận Hà Đông, TP HN).

Trong quá trình tuần tra, tổ CSGT phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Honda SH mang BKS 30N1 - 3803, trong đó tổ công tác nhận định biển số xe không do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Ngay lập tức, tổ tuần tra đã tiến hành dừng phiên tiện và yêu cầu kiểm tra giấy tờ. Người điều khiển là anh Hoàng Anh Tuấn (SN 1976, trú tại Đội 9 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội). Đăng ký chiếc xe SH mà anh Tuấn điều khiển mang tên Nguyễn Văn Huy (ở tổ 29 Yên Hòa, Cầu Giấy, HN).

Xác minh nóng từ Phòng CSGT Công an TP (PC67), đồng chí tổ trưởng Trịnh Hữu Dũng có được thông tin chính xác về số khung, số máy và chủ xe. Qua đó xác định biển số 30N1 - 3803 là giả.

Đáng chú ý, sau khi tìm cách liên lạc với cơ quan công an nơi chủ xe đăng ký HKTT, tổ tuần tra Đội CSGT số 7 nắm được thông tin: Chiếc xe SH này đã được trình báo mất cắp vào tháng 3/2011 tại CAP Phạm Đình Hổ (quận HBT) và Phòng CSHS.

csgt-va-chu-xe-27

Anh Duy và người thân có mặt tại cơ quan công an để nhận xe

Ngay sau đó, tổ CSGT đã tiến hành mời anh Tuấn cùng chiếc xe về trụ sở CAP Phú La để tiếp tục làm rõ. Tại cơ quan công an, chủ xe là anh Nguyễn Khánh Duy (SN 1986, ở 52 Tổ 10 Thanh Lương, quận HBT, HN) cũng kịp thời có mặt.

Anh Duy cho biết: “Vào tháng 3/2011, do sơ suất nên tôi bị kẻ gian trộm mất chiếc xe SH này, từ đó đến nay tôi cứ nghĩ là sẽ không bao giờ tìm lại được xe. Cho nên khi nhận điện thoại của các anh CSGT, tôi rất mừng vì đó là tài sản lớn nhất của gia đình”.

Hoàng Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: trom xe SH , xe gian SH , csgt Ha Noi , csgt doi 7 , trom cap xe may , xe gian , tin , bao