Mang ma túy còn tỏ ra “nguy hiểm” trước mặt 141
Thứ tư, 05/03/2014 22:38

Khi mới dắt xe vào chốt, đối tượng liên tục nói “em có vi phạm gì đâu sao các anh lại bắt em” và có thái độ bất hợp tác.

Đối tượng Trần Văn Quân

Đối tượng Trần Văn Quân

Chiều ngày 4/3/2014, tổ công tác đặc biệt Y2/141 CATP Hà Nội do Thiếu tá CSGT Nguyễn Hồng Hải chỉ huy nhận lệnh cắm chốt xử lý vi phạm trên đường Phạm Văn Đồng (Đối diện trụ sở Bộ Công an). Tới khoảng 15h, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, có biểu hiện nghi vấn.

Khi còn cách chốt làm việc của tổ công tác khá xa, đối tượng đã dừng xe và có ý định quay đầu bỏ chạy. Tuy vậy, một trinh sát hình sự đã nhanh chóng ập ra mời người điều khiển dắt xe lên chốt làm việc.

matuyy2-1

Chiếc xe đối tượng điều khiển

Tại đây, thanh niên này liên tục lớn tiếng nói “em có vi phạm gì đâu sao các anh lại bắt em, em có làm gì đâu”, dù mình tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm. Chưa hết, người này còn nhất quyết không để tổ công tác kiểm tra. Thấy vậy, Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải đã trực tiếp giải thích về chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của lực lượng 141. Đến đây, thanh niên trên mới chịu để tổ công tác kiểm tra hành chính người và xe.

Qua đó, tổ công tác đã phát hiện trong túi quần của y có 3 tép nhỏ màu xanh chứa chất tinh bột nghi là heroin. Lúc  này, trái với vẻ “hùng hổ” ban đầu, đối tượng “tái mét” mặt và tỏ ra khá luống cuống.

matuyy2-2

Số ma túy tang vật

Khai thác nhanh tại chỗ, đối tượng cho biết mình là Trần Văn Quân, SN 1987, trú tại Lý Nhân, Hà Nam. Quân cũng thành khẩn thừa nhận 3 tép nhỏ trên đều là heroin do y mua về để dùng.

Sau đó, tổ công tác Y2/141 đã hoàn thiện hồ sơ bàn giao vụ việc để CAH Từ Liêm tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ma túy y2 , Y2/141 , Nhật ký 141 , 141 Hà Nội , Liên quân 141 , Tinh nhanh 141 , Cập nhật tin tức 141 , Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải