Hình ảnh đẹp của liên quân 141
Thứ ba, 04/03/2014 18:59

Trong quá trình làm nhiệm vụ, liên quân 141 Hà Nội không ít lần đã để lại những hình ảnh đẹp trong mắt nhân dân.

Thượng sỹ Phạm Tiến Huy cõng người đàn ông gặp tai nạn

Thượng sỹ Phạm Tiến Huy cõng người đàn ông gặp tai nạn

Mới đây nhất, khi đang cắm chốt xử lý vi phạm tại ngã ba Giải Phóng – Kim Đồng, tổ công tác đặc biệt Y2/141 do Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải chỉ huy đã giúp đỡ một người đàn ông bị tai nạn giao thông dẫn đến không thể đi lại.

Cụ thể, trong lúc tổ công tác đang làm việc thì giữa chiếc xe máy Air Blade và chiếc ô tô đi cùng chiều xảy ra va chạm trên đường. Thấy vậy, thiếu tá Nguyễn Hồng Hải cùng các chiến sĩ thuộc tổ công tác đã ra xem xét tình hình.

Theo đó, người đàn ông trung niên điều khiển xe máy có dấu hiệu bị gãy chân và không thể tự đứng dậy đi lại. Không chút chần chừ, Thượng sỹ CSCĐ Phạm Tiến Huy ngay lập tức sốc bác này lên lưng cõng vào vỉa hè. Người điều khiển ô tô cũng được mời dừng lại để giải quyết.

141hanoi-xh-2

Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải hỏi thăm tình hình người gặp tai nạn

Ban đầu, nguyên nhân tai nạn được cho là người điều khiển xe máy sang đường gấp không tín hiệu nên khiến chiếc ô tô phía sau không kịp giảm tốc độ và dẫn đến va chạm.

Qua thăm hỏi, người điều khiển xe máy cho biết chân mình rất đau không thể cử động được, tổ công tác đã liên lạc với người nhà để đưa nạn nhân đi thăm khám.

Mặt khác, tổ công tác cũng thông báo vụ việc tới đội CSGT, CAQ Hoàng Mai để cơ quan này cử lực lượng tới làm công tác khám nghiệm làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Nhật ký 141 , Tin nhanh 141 , 141 Hà Nội , Liên quân 141 , Y2/141