141 “bật tường” tóm gọn kẻ mang ma túy liều lĩnh
Thứ năm, 27/02/2014 23:50

Khi phát hiện chốt chặn của tổ công tác, đối tượng tàng trữ ma túy đã tìm mọi cách chạy trốn nhưng không thành.

Đối tượng Tiến (phải)

Đối tượng Tiến (phải)

Chiều ngày 25/2/2014, tổ công tác đặc biệt Y2/141 do Thiếu tá CSGT Nguyễn Hồng Hải chỉ huy nhận lệnh cắm chốt xử lý vi phạm tại ngã ba Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) – Trung Văn. Tới khoảng 14h, tổ công tác phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 29T1-308.60 có những biểu hiện đáng nghi nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Vừa thấy hiệu lệnh của cảnh sát, người ngồi sau đã nhảy xuống xe bỏ chạy sang đường rồi nhảy qua bức tường tạm chạy vào khu công trường xây dựng đối diện chốt làm việc. Không chút chần chừ, các chiến sĩ của tổ công tác cũng nhanh chóng “bật tường” truy bắt đối tượng. Sau khi vào bên trong công trường, đối tượng tìm cách chạy vòng vo nhưng các chiến sĩ 141 là những người nhanh chân hơn nên sau đó đối tượng đã bị khống chế đưa trở lại chốt. Cuộc đuổi bắt khiến hàng trăm công nhân ở công trường tò mò theo dõi.

Về phần đối tượng điều khiển xe, sau khi “đồng bọn” nhảy xuống, người này đã tìm cách quay đầu xe nhiều vòng nhưng cũng không thể thoát thân nên cuối cùng cũng phải chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát.

ma-tuy-y2-1

Toàn bộ tang vật tổ công tác thu giữ

Tại chốt 141, qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong người đối tượng bỏ chạy có 1 tép nhỏ chứa chất bột màu trắng nghi là heroin, 2 xi lanh và 2 lọ nước cất đều chưa sử dụng. Đấu tranh nóng, đối tượng này cho biết tép nhỏ trong người y chính là heroin còn xi lanh và nước cất y mua về để “chích”.

Trong khi đó, đối tượng điều khiển xe một mực phủ nhận có liên quan đến số tang vật trên và cho hay chỉ cho bạn đi nhờ xe về Hà Đông.

Ngay sau đó, tổ công tác đã lập hồ sơ bàn giao người và tang vật để cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ. Theo biên bản bàn giao, đối tượng tàng trữ ma túy trái phép là Dương Văn Tiến (SN 1980, trú tại Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội).

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ma túy y2 , Y2/141 , y2 ma túy , 141 hà nội , liên quân 141 , tinh nhanh 141 , nhật ký 141 , Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải