Ma cà rồng Bella làm fan sôi sục
Thứ tư, 14/03/2012 08:26

Hôm qua, các fan của series phim Twilight đã được tận mắt một vài hình ảnh đầy gợi mở về phần 2 của bộ phim Breaking Dawn.

Trong những bức ảnh hiếm hoi được đoàn làm phim tung ra, nhân vật trung tâm là Bella Swan được miêu tả như một ma cà rồng mới sinh khát máu.

Trong cảnh cuối cùng của Breaking Dawn phần 1, Bella (Kristen Stewart thủ vai) đã được biến thành ma cà rồng bởi chồng cô, Edward Cullen (Robert Pattinson đóng), sau khi sinh ra bé gái nửa người nửa ma cà rồng Renesmee. Hình ảnh cuối cùng của phần 1 là cận cảnh làn da trắng lạnh như đá và đôi mắt màu máu đỏ của Bella báo hiệu một sự khởi đầu mới đã gây cho người xem một cơn tò mò điên cuồng đối với những diễn biến tiếp theo của câu chuyện.

Bella trở thành một ma cà rồng mới sinh và phải đối mặt với cơn khát máu điên cuồng. Trong những hình ảnh mới nhất của phần 2, Bella xuất hiện với tất cả đặc điểm của một ma cà rồng: da trắng xanh, môi và mắt đỏ như máu, một vẻ đẹp sắc lạnh và quyến rũ. Ẩn chứa bên trong là một sức mạnh mà cô chưa từng biết đến, đặc biệt là khả năng siêu nhiên có thể tạo ra một lá chắn vô hình bảo vệ bản thân và những người thân xung quanh.

Những bức ảnh được tung ra nhỏ giọt đã làm sống dậy sự tò mò, chờ đợi và hồi hộp ở người hâm mộ, một cách PR rất hiệu quả cho bản xem trước của bộ phim ra mắt trên mạng vào lúc 3h sáng ngày 20/3. Trailer đầy đủ sẽ được phát độc quyền tại các rạp chiếu phim từ ngày 23/3.

Khi được hỏi trong tương lai sẽ có thêm những phần khác sau Breaking Dawn hay không, giám đốc điều hành hãng phim Jon Feltheimer cho biết: "Thật khó cho tôi nếu phải tượng tượng đến một bộ phim nào khác nữa có thể mang lại hơn 700 triệu USD lợi nhuận như thế! Bộ phim đã tạo nên một thương hiệu tuyệt vời. Ê kíp làm phim đã làm được những điều phi thường nên tôi không thể trả lời một cách đơn giản kiểu: “Tôi cũng hy vọng như vậy được!”

Tuy nhiên, sau đó, ông cho biết: “Chắc chắn hy vọng sẽ tạo ra một bộ phim truyền hình Twilight”.

Breaking Dawn phần 2 sẽ chính thức ra mắt khán giả tại các rạp ngày 16/11.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất về nàng Bella Swan:

Báo Đất Việt
Tag: Twilight , Breaking Dawn phần 2 , Kristen Stewart , Phim bom tấn , Phim chiếu rạp , Sao Hollywood