Lý Nhã Kỳ vinh dự xuất hiện hơn 1 phút trên kênh thời trang quốc tế Fashion TV
Thứ năm, 11/07/2013 12:10

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên một đoạn video dài gần 3' được phát sóng ngày hôm qua trên kênh Fashion TV, kênh truyền hình về thời trang nổi tiếng toàn cầu.

Đoạn clip sau đó được đăng tải lại trên website của FashionTV.

Đoạn clip sau đó được đăng tải lại trên website của FashionTV.

Mới đây, trên kênh truyền hình thời trang hàng đầu thế giới FashionTV chiếu một đoạn video dài gần 3 phút về buổi trình diễn thời trang của Georges Hobeika - nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Haute Couture.

Đoạn cip xuất hiện rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của thế giới - những người đã tham dự buổi trình diễn này. Và rất bất ngờ ở đoạn trọng tâm của clip, Lý Nhã Kỳ xuất hiện vô cùng duyên dáng, cá tính và tự tin.

Lý Nhã Kỳ tạo dáng chụp ảnh, giao lưu cùng những người nổi tiếng khác, và có một đoạn trả lời phỏng vấn nhanh cho kênh truyền hình thời trang này.

"Xin chào FashionTV, tôi là Lý Nhã Kỳ, tôi là một nghệ sĩ đến từ Việt Nam. Hôm nay, tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi đến đây để tham dự buổi trình diễn của Georges Hobeika. Hiện tôi đang mặc chiếc váy của thương hiệu Georges Hobeika. Tôi rất yêu FashionTV, rất yêu buổi trình diễn này", đoạn trả lời của Lý Nhã Kỳ trên Fashion TV.

Trước đó, những hình ảnh Lý Nhã Kỳ tham dự show thời trang này cũng được cô nàng chia sẻ với giới truyền thông trong nước.

Soha.vn
Tag: Lý Nhã Kỳ 2013 , Lý Nhã Kỳ Paris Fashion Week , Lý Nhã Kỳ tuần lễ thời trang Paris , Thoi trang sao , Thoi trang 2 sao , Thoi trang sao viet