Lý Nhã Kỳ tung ảnh gốc giải oan trước nghi án ghép hình
Thứ năm, 04/07/2013 22:35

Cô khẳng định, mục đích việc cắt, cúp ảnh nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho người xem.

Bức ảnh gốc khi chưa được nhiếp ảnh gia Quang Khuê cắt bớt 2 nhân vật chen vào giữa khung hình.

Bức ảnh gốc khi chưa được nhiếp ảnh gia Quang Khuê cắt bớt 2 nhân vật chen vào giữa khung hình.

Hôm nay, cư dân mạng xôn xao khi phát hiện ra việc Lý Nhã Kỳ đã ghép ảnh mình tạo dáng trước ống kính của phóng viên nước ngoài tại một show thời trang ở Paris. Trước những thông tin này, nữ diễn viên Mùa hè lạnh và ê kíp đã lên tiếng giải thích, đồng thời cung cấp hình ảnh gốc trước khi cắt ghép để chứng minh việc cô được giới truyền thông Pháp chú ý là hoàn toàn có thực.

Đại diện truyền thông của Lý Nhã Kỳ khẳng định: "Bức hình hoàn toàn không chỉnh sửa photoshop mà chỉ được ê kíp cắt lại. Chúng tôi cho rằng, trong một số trường hợp, việc cắt cúp hợp lý, không làm sai lệch nội dung bức ảnh nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ cho người xem là việc rất nên làm. Công chúng có lẽ đã hơi nhạy cảm với vấn đề này".

Nhiếp ảnh gia Quang Khuê là người trực tiếp chụp hình Lý Nhã Kỳ, chỉnh sửa hình ảnh của cô tại hoạt động hôm 3/7. Anh cũng lên tiếng "giải oan" cho cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam. Anh cho biết: "Dĩ nhiên, nếu mình muốn ghép, chắc các bạn cũng khó mà nhận ra. Nhưng đây chỉ là ảnh phóng sự, mang giá trị thông tin là chính, nên hy vọng các bạn, nhất là các bạn nhiếp ảnh gia có nghề đừng soi mói thêm nữa".

Sản phẩm sau khi đã cắt crop và gửi về cho các phóng viên trong nước.

Trên Facebook cá nhân, nhiếp ảnh gia Quang Khuê cũng đăng tải một loạt những bức ảnh gốc trước khi bị cắt và chỉnh sửa. Trong tấm hình gốc, có một số vị khách đứng giữa khung hình, làm rối bố cục bức ảnh. Đó cũng là lý do để Quang Khuê quyết định cắt chi tiết "thừa" này, nhằm làm nổi bật chủ đề Lý Nhã Kỳ đang tạo dáng say sưa trước ký giả quốc tế.

Ở tấm ảnh khi Lý Nhã Kỳ được kênh Fashion TV phỏng vấn vẫn thấy bóng của 2 vị khách trong khung hình.

Bản thân Lý Nhã Kỳ rất bình tĩnh đối diện với nghi án "ảnh ghép". Cô tâm sự, trong thời gian gần đây, cô liên tục xuất hiện tại các sự kiện quốc tế nên việc được giới truyền thông các nước quan tâm là điều bình thường. Nàng kiều nữ muốn gửi lời cám ơn tới tình cảm yêu mến của khán giả bởi họ đã có những nhận xét khen ngợi về hình ảnh của cô. Lý Nhã Kỳ tự hào khi đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam và được bạn bè quốc tế chú ý.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Lý Nhã Kỳ 2013 , Lý Nhã Kỳ Paris Fashion Week , Lý Nhã Kỳ tuần lễ thời trang Paris , Thoi trang sao , Thoi trang 2 sao , Thoi trang sao viet