Vũ Khắc Tiệp: "Lý Nhã Kỳ là niềm kiêu hãnh của showbiz Việt"
Thứ năm, 04/07/2013 22:58

Vũ Khắc Tiệp hết lời khen ngợi Lý Nhã Kỳ cũng như vị trí của cô trong làng giải trí Việt bất chấp những ý kiến trái chiều của dư luận.

Vũ Khắc Tiệp dành cho Lý Nhã Kỳ những lời khen có cánh

Vũ Khắc Tiệp dành cho Lý Nhã Kỳ những lời khen có cánh

Cách đây vài năm, nhiều người biết đến cái tên Lý Nhã Kỳ qua các vai diễn trong phim truyền hình như: "Chuyện tình yêu", "Giá mua một Thượng đế", "Thám tử tư", "Mười", "Em muốn làm người nổi tiếng", "Kiều nữ và đại gia"...

Nhưng theo thời gian, Lý Nhã Kỳ dần dần khiến dư luận “chóng mặt” trước sự thay đổi với hàng loạt tai tiếng mà cô vướng vào. Thay vì được chú ý vì các hoạt động nghệ thuật thì Lý Nhã Kỳ lại bị mọi người trỉ trích gay gắt nhiều hơn.

Cho đến nay, cô đã sở hữu không ít scandal đình đám rúng động Vbiz, từ tin đồn tình ái với nam diễn viên Việt Anh; kết hôn bí mật; nhập nhằng chuyện bằng cấp đến thói quen khoe mẽ của nải, hay những cú "nổ" vang trời khi được mời đóng phim Hollywood... Đặc biệt, mới đây nhất, Đại sứ Du lịch Việt 2012 còn dính nghi án ghép ảnh chụp cùng các nhân vật đình đám tại Tuần lễ thời trang Paris nhằm "lòe" fan.

Lý Nhã Kỳ với những scandal rúng động Vbiz

Trước những thị phi bủa vây xung quanh, Lý Nhã Kỳ liên tiếp vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và bị cho rằng quá lạm dụng scandal để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, cũng có không ít người ủng hộ cũng như ghi nhận mọi đóng góp của cô cho làng giải trí và thậm chí là cả ngành Du lịch Việt. Điển hình như trường hợp của Vũ Khắc Tiệp. Mới đây, "ông trùm chân dài" có đăng tải trên trang mạng cá nhân dòng trạng thái nói về Lý Nhã Kỳ. Anh không ngừng dành cho Đại sứ Du lịch 2012 những lời khen ngợi có cánh: "Lý Nhã Kỳ với tôi cô là một ngôi sao là niềm kiêu hãnh và tự hào của showbiz Việt. Có vẻ như mọi ng hay bóc mẽ Lý Nhã Kỳ những chuyện k đáng và phủ nhận sự cố gắng của cô ấy. Nếu mọi ng từng tiếp xúc với cô ấy sẽ thấy cô ấy rất tuyệt , cô ấy có sự thông minh của một doanh nhân, sự khôn khéo của một bà chủ, sự duyên dáng ngọt ngào quyến rũ của một cô gái. Nói tóm lại Lỹ Nhã Kỳ là một cô gái tuyệt vời trong mắt tôi và những gì cô ấy đang có không phải ai cũng có thể làm đc, tôi tự hào vì cô ấy là một phần của showbiz Việt và cô ấy là một người con gái Việt Nam."

Vũ Khắc Tiệp hết lời khen ngợi Lý Nhã Kỳ

Thanh Thanh

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Vũ Khắc Tiệp 2013 , Ông trùm chân dài Khắc Tiệp , Lý Nhã Kỳ 2013 , Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ , Tin ngoi sao