Theo Lý Nhã Kỳ thì đây chỉ là một sự hiểu lầm về thông tin. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận đã có thiếu sót vì quên không kiểm tra lại bộ phận truyền thông để kịp thời chỉnh sửa các thông cáo báo chí.
|
Thông tin "Lý Nhã Kỳ kinh doanh kim cương lậu?" vừa xuất hiện trên một trang mạng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Trước những nghi ngờ về việc Đại sứ du lịch kinh doanh thương hiệu mà chưa được phép của phía đối tác, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng rằng đây là một sự hiểu lầm về thông tin. Tất cả thương hiệu kim cương nằm trong hệ thống Enigma Việt Nam của chị phụ thuộc vào hệ thống mẹ ở Hồng Kông. Trước đây, thương hiệu kim cương Zydo của Ý nằm trong hệ thống các thương hiệu mà Enigma Hồng Kông làm đại diện. Bà Madam Wong là người đầu tiên đưa Zydo đến Châu Á. Đây cũng là công ty đầu tiên mở showroom cho Zydo tại Châu Á với hai thị trường Hồng Kông và Macao.
Lý Nhã Kỳ, đại diện và cũng là người mua quyền thương hiệu Enigma tại Việt Nam.
Theo Lý Nhã Kỳ, sau một thời gian hoạt động, công ty bà Madam Wong (mẹ nuôi chị) thấy Zydo không có chung quan điểm về thẩm mỹ trang sức, kết hợp một số lý do khác Enigma Hồng Kông chủ động cắt bỏ hợp tác với Zydo. Thời điểm chị gây dựng hệ thống tại Việt Nam, công ty mẹ Enigma và Zydo cũng đang trong thời gian đàm phán nên trong thông cáo báo chí, Enigma Việt Nam có đầy đủ các thương hiệu mà Enigma Hồng Kông đang làm đại diện. Sau khi đàm phán không thành, công ty chị chốt lại danh sách khai trương bỏ bớt thương hiệu Zydo đi.
Hình ảnh khai trường Zydo do Enigma Hong Kong mở tại Ma Cao, mẹ nuôi Lý Nhã Kỳ, bà Madam Wong và con trai bà, anh C.Y chụp cùng ông chủ tịch của Zydo.
Lý Nhã Ký khẳng định từ khi khai trương đến nay, công ty chị chưa từng bán một sản phẩm trang sức kim cương Zydo cho bất kỳ khách hàng nào. "Tôi cũng chưa bao giờ giới thiệu với khách hàng là chúng tôi có thương hiệu Zydo. Cũng không hề có chuyện công ty tôi buôn bán hay sử dụng hình ảnh Zydo để bán những sản phẩm trong showroom và tuyên truyền. Vì mỗi sản phẩm được bán ra đều có giấy chứng nhận, hình ảnh và chữ ký xác nhận của chính thương hiệu chúng tôi đang đại diện.", Lý Nhã Kỳ nói.
Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ cũng thừa nhận thiếu sót vì đã không kiểm tra lại bộ phận truyền thông để kịp thời chỉnh sửa các thông cáo báo chí đầu tiên phát ra trong thời điểm Enigma Việt Nam chuẩn bị khai trương.
Sau thành công của triển lãm tác phẩm kim cương thuộc hai thương hiệu đầu tiên mà mình được nhượng quyền, Lý Nhã Kỳ cho biết chị sẽ tiếp tục mở triển lãm cho hai thương hiệu kế tiếp vào cuối tháng này.
- Cát-xê của Quyền Linh cỡ nào mà khi vướng tin đồn nợ nần nhưng không ai tin?
- Vì sao Hòa Minzy không thể nhận nuôi bé gái Làng Nủ mồ côi sau lũ quét?
- Sau gần 20 năm biến mất, ảnh mới của 'đệ nhất mỹ nhân châu Á' Vương Tổ Hiền đã lộ diện, gương mặt biến dạng đến mức khiến nhiều người sợ hãi
- Ngọc Trinh ủng hộ đồng bào lũ lụt ở miền Bắc 100 triệu đồng, kết quả sao kê thế nào?
- Dụng cụ gỗ là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn: Cách làm sạch hiệu quả ai cũng nên biết!
- Quế Vân: 'Tôi đã mất tất cả công việc, giờ chẳng còn lại gì' nhưng vẫn lên kế hoạch từ thiện lần 2 ở Long Biên
- Ngôi làng duy nhất Việt Nam được ví như 'bông hoa nơi địa đầu Tổ Quốc', nằm ngay cạnh một trong 'tứ đại đỉnh đèo'
- Cát-xê của Quyền Linh cỡ nào mà khi vướng tin đồn nợ nần nhưng không ai tin?
- Cầu thủ nào đắt giá nhất Việt Nam hiện nay? Không phải Quang Hải, Công Phượng
- Áp thấp nhiệt đới quét qua tỉnh nào miền Trung?
- Siêu sân bay lớn nhất Việt Nam sắp có tuyến đường sắt 40.500 tỷ nối với thành phố đông dân nhất cả nước
- Mưa lớn gây ngập nhiều tuyến đường Đà Nẵng, học sinh được nghỉ học
- 'Ngày khai giảng thứ 2' của học sinh vùng lũ Lào Cai, Yên Bái và Hà Nội
- Đề xuất nghỉ Tết Nguyên đán 2025 dài 9 ngày
- Vì sao Hòa Minzy không thể nhận nuôi bé gái Làng Nủ mồ côi sau lũ quét?