Lý Nhã Kỳ gây chú ý với nhẫn kim cương sang trọng
Thứ sáu, 16/03/2012 17:27

Xuất hiện trong Nhạc hội Việt - Hàn với tư cách đại sứ du lịch, nữ diễn viên Gió nghịch mùa khiến nhiều người bất ngờ khi thấy chiếc nhẫn to và lấp lánh ánh kim cương trên tay.

Khoác áo lông sang trọng, quý phái nhưng Lý Nhã Kỳ khiến không ít người ngạc nhiên khi thấy cô diện chiếc váy xòe nhiều tầng, thật "xì tin" và nhí nhảnh. Bộ váy này giúp Lý Nhã Kỳ khoe đôi chân thon dài của mình.

Khuyên tai và vòng của cô đều lấp lánh ánh kim cương...

Và tất nhiên, chiếc nhẫn cũng rất đồng bộ với hai món trang sức nói trên. Khi thấy Lý Nhã Kỳ vùa xuất hiện cùng bộ trang sức đẹp mắt này, không ít người đã tự hỏi liệu đây có phải bộ Vườn hồng đang gây xôn xao dư luận?

Là bà chủ một thương hiệu kim cương lớn ở Việt Nam, việc Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều món đồ trang sức độc đáo và đẹp mắt được coi như "chuyện thường ngày ở huyện"

Lý Nhã Kỳ tới tham dự "Music Bank - Nhạc hội Việt - Hàn" tại TT Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình tối ngày 14/3 với tư cách đại sứ du lịch Việt Nam.

Cô chia sẻ mình đã tới Hàn Quốc không ít lần nhưng đều vì công việc riêng và hy vọng sẽ sớm có cơ hội thăm xứ sở Kim chi với tư cách đại sứ du lịch để quảng bá cho nền văn hóa và những nét đẹp Việt Nam: "Mong rằng nền văn hóa Việt Nam cũng được mến mộ và đón nhận ở Hàn Quốc giống những gì fan Việt đang làm cho làn sóng Hallyu".

Cận cảnh vẻ đẹp kiêu sa nhưng không kém phần trẻ trung của Lý Nhã Kỳ.

Infonet
Tag: Lý Nhã Kỳ , Music Bank , Nhẫn , Nhẫn 2012 , Khuyên tai , Khuyên tai 2012 , Trang sức , Phụ kiện