Lưu Hương Giang "tình tứ" với Tuấn Hưng trước mặt Hồ Hoài Anh
Thứ năm, 12/04/2012 09:49

Đúng như Hồ Hoài Anh từng chia sẻ, sự kết hợp của cặp đôi tưởng chừng chẳng bao giờ có thể đứng cùng một sân khấu đã thổi lửa vào đêm nhạc Step Up Summer 2012 dành riêng cho giới trẻ Hà thành.

Hà Nội đang bão hòa với những sự kiện âm nhạc lớn nhỏ khác nhau nên để có một chương trình thành công, "đạo diễn Cu Tí" phải nỗ lực rất nhiều. Ngay khi bắt tay chuẩn bị cho nhạc hội này, anh đã khẳng định sẽ xây dựng cho mỗi ca sĩ một câu chuyện, một sắc màu khác nhau. Và tất nhiên Hồ Hoài Anh cũng dày công chuẩn bị những sự kết hợp lạ lẫm để tạo nên nét mới mẻ, độc đáo cho Step Up Summer 2012.

Sự xuất hiện đầy ngẫu hứng của Tuấn Hưng khi Lưu Hương Giang đang thể hiện ca khúc In the club chính là một trong những điều đặc biệt mà nhạc sĩ Dẫu có lỗi lầm nghĩ tới ngay khi nhận chương trình. Mỗi người một phong cách lại thuộc về hai thế hệ hoàn toàn khác, ai dám nghĩ Tuấn Hưng có thể cùng song ca với Lưu Hương Giang? Tuy nhiên, sự kết hợp giữa đôi trai tài gái sắc lại dễ dàng khiến sân khấu Giảng Võ tối 11/4 vỡ tung bởi họ rất biết cách thổi sự cuồng nhiệt, đam mê của mình vào từng khán giả.

Tuấn Hưng xuất hiện khi Lưu Hương Giang đang thể hiện ca khúc "In the club" - tên tiếng Việt là "Vũ điệu đắm say" - cùng vũ đoàn Big Toe và Cun Cun.

Họ nhanh chóng hòa nhịp vào từng lời hát...

Và như để "trả thù" việc tranh sân khấu của mình, Lưu Hương Giang bất ngờ cùng các cô gái của Cun Cun cởi phăng chiếc áo khoác da mà Tuấn Hưng đang mặc.

Tuấn Hưng ngỡ ngàng nhưng cả vũ đoàn cũng như hàng ngàn khán giả có mặt tại sân khấu A3 Giảng Võ  lại vô cùng thích thú. Tiếng hò reo cứ thế vang lên liên tục...

Đặc biệt là khi Tuấn Hưng và Lưu Hương Giang quấn quýt bên nhau ngay trên sân khấu.

Nhìn cảnh vợ tình tứ cùng một người đàn ông khác giữa chốn đông người, liệu Hồ Hoài Anh có ghen?

Màn song ca của Tuấn Hưng và Lưu Hương Giang rất thú vị và ấn tượng. Nếu trong tương lai, họ cùng tung những sản phẩm "song kiếm hợp bích" chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Zing/Infonet
Tag: Step Up Summer 2012 , Step Up Summer , Lưu Hương Giang , Tuấn Hưng , Hồ Hoài Anh , Sự kiện âm nhạc , Sao Việt