Hồ Hoài Anh làm show 18+ cho giới trẻ Hà Thành
Thứ năm, 05/04/2012 13:54

Nhạc sĩ Cu Tí sẽ là tổng đạo diễn của chương trình đại nhạc hội Step up summer 2012 diễn ra tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ vào 11/4 tới đây. Chương trình giới hạn độ tuổi người xem từ 18 trở lên.

BTC chương trình này cho biết, việc giới hạn độ tuổi người xem là để thực hiện theo luật. Bởi lẽ, đây là một chương trình kết hợp với hãng bia lớn tại Hà Nội nên phải giới hạn độ tuổi khán giả.

Đây hoàn toàn không phải là một chiêu gây chú ý như nhiều lời tiên đoán. Tuy nhiên, BTC cũng sẽ cố gắng tính toán để nới rộng tuổi tham gia chương trình.

Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng góp mặt trong nhạc hội với những vai trò khác nhau.

Chương trình Step up summer 2012 sẽ là cuộc quy tụ đa phong cách của các thể loại âm nhạc. Trong đó có sự quy tụ của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của hai miền như Tuấn Hưng, Hoàng Hải, Lưu Hương Giang, The Men, Đoan Trang, M4U, Đông Nhi, Emily… Bên cạnh đó là những bước nhảy máu lửa, sôi động của nhóm Big Toes, Cun Cun và DJ VeoSlim.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết, sẽ có nhiều chiêu trò bất ngờ trong Gala âm nhạc lần này gây bất ngờ cho các bạn trẻ. Ví dụ sẽ có những màn song ca kết hợp của những ca sĩ không ai nghĩ sẽ kết hợp cùng nhau.

Tôi muốn sự xuất hiện của từng ca sĩ đều tạo được sự khác biệt trong âm nhạc lẫn hình ảnh, không chỉ đánh vào phần nghe và phần nhìn mà chương trình sẽ đem lại cho khán giả những cảm xúc đặt biệt. Chương trình có tính giải trí và nghệ thuật cao” – Hồ Hoài Anh tâm sự.

Hồ Hoài Anh cũng cho biết thêm, các ca sĩ sẽ hát live trong chương trình nhạc hội lần này. Phần dàn dựng cho các ca sĩ sẽ được đầu tư giống nhau, không có sự ưu tiên cho người nhà Lưu Hương Giang.

BTC cho biết, họ phát ra 2000 vé miễn phí, khán giả chỉ cần vào trang web để trả lời câu hỏi là có thể nhận vé của chương trình.

VTC News
Tag: Hồ Hoài Anh , Lưu Hương Giang , Chương trình Step up summer 2012 , Show diễn 18+ , Sự kiện âm nhạc