Luật An Khang: Điểm tựa pháp lý cho thế hệ doanh nhân mới
Thứ hai, 10/06/2024 17:06

Kinh tế Việt Nam đã và đang vươn mình hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới. Chứng kiến sự hình thành và tăng trưởng của hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), dịch vụ thành lập doanh nghiệp cũng theo đó phát triển và trở thành nền tảng pháp lý vững chắc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động thuận lợi và hợp pháp.

Là một đại diện tiêu biểu cho đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp, Công ty Luật An Khang ra đời với sứ mệnh trở thành người đồng hành đáng tin cậy, cung cấp các giải pháp pháp lý toàn diện và tối ưu, giúp doanh nghiệp vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thách thức.

Đơn vị pháp lý doanh nghiệp uy tín - chuyên nghiệp: Luật An Khang

Luật An Khang có tên pháp nhân là Công ty TNHH Dịch vụ kế toán và Tư vấn Luật An Khang có thâm niên hoạt động hơn 8 năm trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp.

Với khẩu hiệu “Việc gì khó - Có An Khang lo”, đội ngũ chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm của Luật An Khang đã và đang đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp non trẻ trong quá trình thành lập và xây dựng doanh nghiệp bước đầu.

Luật An Khang chuyên cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trên tất cả 63 tỉnh thành dọc mọi miền Tổ quốc, là đơn vị uy tín chuyên nghiệp đã đồng hành cùng hơn 3000 doanh nghiệp non trẻ, được hàng ngàn doanh nhân tin tưởng sử dụng và giới thiệu đến bạn bè cùng chung chí hướng.

Luật An Khang được chia thành các phòng ban phụ trách các nhiệm vụ chuyên môn với quy trình làm việc chặt chẽ. Công ty có đội ngũ chuyên viên pháp lý chuyên nghiệp đều là Cử nhân, Thạc sĩ Trường Đại học Luật Hà Nội luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/24. Ngoài ra, đội ngũ kế toán viên chuyên môn cao của công ty còn luôn giải quyết nhanh chóng và chính xác mọi vấn đề thuế và tài chính mà khách hàng gặp phải.

Uy tín thể hiện trong sự hài lòng của khách hàng và nguyên tắc

Ông Hoàng Văn Thiện - Giám đốc đồng thời là Người đại diện theo pháp luật của công ty cổ phần Thiên An chia sẻ: “Tôi ở Bình Dương. Lúc tư vấn, Luật An Khang cam kết có kết quả trong vòng 8 ngày làm việc nhưng đến ngày thứ 6 tôi đã nhận được đầy đủ kết quả dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, bao gồm đăng ký kinh doanh, dấu, biển hiệu, chữ ký số thì được giữ lại để công ty giúp tôi khai thuế ban đầu. Tôi rất hài lòng.”

Hẳn bạn cũng như chúng tôi, thắc mắc tại sao Luật An Khang lại hoàn thành nhanh chóng thủ tục thành lập doanh nghiệp như vậy, chúng tôi đã tìm đến ông Lê Khắc Dũng - Giám đốc, đồng thời là Founder của Luật An Khang. Khi được hỏi tại sao lại có hiệu suất làm việc cao, ông Lê Khắc Dũng không ngần ngại khẳng định:

“Tôi vô cùng thấu hiểu nỗi băn khoăn trăn trở của các nhà khởi nghiệp trong thời điểm hội nhập kinh tế toàn cầu. Luật An Khang luôn nêu cao lời cam kết “Chính xác - Đúng hạn - Minh bạch” làm kim chỉ nam trong suốt gần 10 năm hoạt động. Tôi quan niệm, sự thành công của khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của Luật An Khang.”

Có lẽ đây chính là nguyên tắc hoạt động và là lời cam kết của công ty về chất lượng dịch vụ của Luật An Khang.

Sự khác biệt làm nên thành công vượt trội

Có thể thấy, ưu điểm nổi bật nhất của Luật An Khang là sự nhanh chóng về thủ tục, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình thành lập doanh nghiệp; tránh được những rủi ro pháp lý không đáng có cũng như luôn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh.

Với quy trình làm việc chuyên môn hóa cho các phòng ban, thủ tục làm việc chặt chẽ và nhanh chóng, An Khang luôn trong tâm thế sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu mọi nỗi lo của doanh nghiệp, hoàn thành thủ tục đúng hạn cũng như luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Quả thật trong suốt gần 10 năm hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, Luật An Khang luôn trả đầy đủ và chính xác kết quả về cho khách sớm hơn so với số ngày dự định.

Không chỉ thế, đúng như tên gọi, Luật không chỉ cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp mà còn cung cấp dịch vụ kế toán chuyên nghiệp, giúp bạn có thể tiếp cận các giải pháp tài chính tối ưu.

Bởi vậy, nếu bạn là một nhà khởi nghiệp, một doanh nhân thông thái, đừng để những thủ tục pháp lý phức tạp làm chậm bước tiến của bạn trên con đường khởi nghiệp. Hãy để Luật An Khang đồng hành cùng bạn, hỗ trợ dịch vụ thành lập doanh nghiệp, biến ước mơ kinh doanh thành hiện thực. Liên hệ ngay hôm nay để nhận tư vấn miễn phí và khám phá những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bạn!

Phương Quỳnh

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Luật An Khang , An Khang