Tập 3 Vietnam's Next Top Model 2012: Ai sẽ là người ở lại?
Chủ nhật, 09/09/2012 19:34

20h tối nay (9/9), Xahoi.com.vn sẽ tiếp sóng VTV3 làm trực tiếp tập 4 chương trình Vietnam's Next Top Model 2012.

Một số thí sinh của Vietnam's Next Top Model 2012 trong một shoot hình thời trang

Một số thí sinh của Vietnam's Next Top Model 2012 trong một shoot hình thời trang

Sau khi tạo cơ hội cho 30 thí sinh có được những trải nghiệm cũng như bài học thú vị trên du thuyền 5 sao Âu Cơ tại Vịnh Hạ Long, khách sạn Intercontinental Hà Nội, từ phong cách trình diễn trên sàn catwalk, độ biểu cảm gương mặt chuẩn mẫu đến kĩ năng giao tiếp... Vietnam's Next Top Model 2012 đã phải chia tay 15 gương mặt qua sự đánh giá của 4 vị giám khảo.

Mặc dù khoảng thời gian sống chung không phải dài, cuộc chia ly giữa 15 thí sinh với các bạn còn lại và cả ekip thực hiện chương trình quả thực rất khó khăn. Trên hết là sự tiếc nuối khi không giành được tấm vé đi tiếp.

Về phần những chân dài xuất sắc lọt vào vòng trong, họ tiếp tục phải đối mặt với nhiều thử thách khi cùng sống tại Ngôi nhà chung, có camera giám sát 24/24. Ở đây, mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh giữa các cô gái. Và Thiên Trang chính là nhân vật trung tâm của vấn đề này khi cô vô tình tạo ra những ghen ghét, đố kị bởi mình quá nổi bật. Bên cạnh đó, cuộc sống trong Ngôi nhà chung ra sao? Các thí sinh cư xử như thế nào? Ai sẽ là người tạo ấn tượng tốt với 4 vị giám khảo khó tính để tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị quán quân, ai sẽ ra về?

Tất cả có trong tập 4 Vietnam's Next Top Model 2012 vào 20h tối nay. Hãy cùng chúng tôi cập nhật những diễn biến mới nhất trên xahoi.com.vn.

15 thí sinh Next Top trong Ngôi nhà chung

Ran
Tag: Vietnam's Next Top Model 2012 , Xuân Lan , Nam Trung , Đỗ Mạnh Cường , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat