Lộ thêm nhiều bí mật của Mỹ Linh
Thứ tư, 09/05/2012 09:29

Sau khi kể chuyện "ăn cơm trước kẻng" của vợ chồng Mỹ Linh, họa sĩ nổi tiếng sẽ hé lộ nhiều bí mật khác của gia đình diva nhạc Việt.

Trong đêm mở màn cho tour xuyên Việt Và em sẽ hát tại Hà Nội vào giữa tháng 4 vừa qua, họa sĩ Thành Chương khiến ca sĩ Tóc ngắn giật mình thon thót khi lần đầu kể với khán giả chuyện "ăn cơm trước kẻng" của Mỹ Linh - Anh Quân trước khi thành vợ thành chồng. Bằng giọng nói dí dỏm, cách kể của Thành Chương làm cho người xem bật cười một cách thích thú, còn nhân vật chính thì như ngồi trên "chảo lửa" vì không đoán được, họa sĩ nổi tiếng này còn tiết lộ bí mật gì nữa.

Sau khi bị người bạn vong niên "kể xấu", Mỹ Linh chỉ cười chứ không hề giận. Chị cho biết, kịch bản dẫn chương trình của Thành Chương ra sao chị không hề biết trước. "Nếu có biết trước, có lẽ tôi cũng sẽ không ngăn cản anh Chương đâu, nhưng chắc chắn tôi sẽ bàn bạc với anh ấy để có cách đề cập nhẹ nhàng và duyên dáng hơn", diva tóc ngắn tâm sự.

Với hai giải Cống hiến "Nhạc sĩ của năm" (dành cho nhạc sĩ Anh Quân) và "Album của năm" (album "Tóc ngắn Acoustic"), Mỹ Linh càng có thêm động lực để thực hiện tiếp tour xuyên Việt.

Cũng vì tin tưởng vào sự hài hước của Thành Chương mà ê kíp thực hiện tour xuyên Việt cho Mỹ Linh quyết định mời anh tiếp tục đảm nhận trọng trách dẫn dắt cho đêm diễn tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM vào tối 12/5. Ban tổ chức cho biết, Thành Chương hứa sẽ đem nhiều bí mật khác của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân "phơi bày trước ánh sáng".

Vẫn giữ nguyên khung kịch bản như đêm mở màn tại Hà Nội, ê kíp sẽ có một số thay đổi trong chương trình để phù hợp với khán giả của TP HCM. Khách mời trong liveshow là nam danh ca Tuấn Ngọc, vì thế, phần nhạc xưa sẽ được dàn dựng lại. Điểm nhấn trong đêm diễn là màn song ca giữa Mỹ Linh và Tuấn Ngọc, thay vì sự xuất hiện của ca sĩ Hàn Quốc Im Tae Kyung. Đây không phải là lần đầu tiên diva Tóc ngắn kết hợp với Tuấn Ngọc. Cả hai từng rất ăn ý trên sân khấu nhiều chương trình ca nhạc lớn trước đây và nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của công chúng.

Ngoài sự mới mẻ về nhân vật khách mời, nhiều ca khúc hit của Mỹ Linh chưa thể hiện như: Biển khát, Em mơ về anh, Hát thầm, Hát theo người đi trên phố, Tóc ngắn 1, Mùa đông sẽ qua, Có thấy tôi tuổi 15... sẽ được lựa chọn đưa vào đêm diễn.

NS
Tag: Mỹ Linh , Nhạc Việt , Liveshow 20 năm ca hát Mỹ Linh , Liveshow Và em sẽ hát , Bí mật của Mỹ Linh , Họa sĩ Thành Chương , Sao Việt , Chuyện của sao