Mỹ Linh dốc sức tập luyện cho liveshow "Và em sẽ hát"
Thứ sáu, 06/04/2012 14:02

Vừa từ Mỹ trở về, giọng ca Chị tôi lại ngày đêm luyện tập cùng ban nhạc Anh em của ông xã để chuẩn bị cho liveshow Và em sẽ hát.

Mỹ Linh tiết lộ để kỷ niệm chặng đường ca hát dài 20 năm, chị sẽ thể hiện những bản nhạc tưởng chừng rất cũ nhưng lại được nhạc sỹ Hồng Kiên làm lại theo một phong cách hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, nhạc sỹ Anh Quân và Mỹ Linh cũng thống nhất phải đầu tư cho phần âm thanh cũng như ánh sáng thật hoàn hảo, chỉnh chu.

Việc Mỹ Linh song ca cùng anh chàng được mệnh danh là Michael Buble của Hàn Quốc - ca sỹ Im Tae Kyung - cũng khiến rất nhiều người quan tâm. Bản thân Mỹ Linh thì chia sẻ: "Tôi có thể nói hát với anh ấy là một trong những trải nghiệm hay nhất trên sân khấu mà tôi có được. Sức ép thì không, nhưng tôi rất tôn trọng giọng hát cũng như con người của Im Tae Kyung".

Sau hai đêm nhạc ngày 11 và 12/4 tại Hà Nội, Mỹ Linh và cả ê-kíp sẽ tiếp tục đưa Và em sẽ hát tới TP.HCM và Đà Nẵng vào ngày 12-25/5.

Trong những đêm nhạc tới, Mỹ Linh sẽ hát lại những bản hit cũ của mình như Chị tôi, Trên đỉnh Phù Vân, Chảy đi sông ơi, Hương ngọc lan...

Cô không lo lắng chuyện cạn kiệt cảm xúc để hát những bài này bởi theo Mỹ Linh thì "mỗi lứa tuổi trải nghiệm đã khác thì tiếng hát cũng sẽ khác. Các cụ vẫn nói văn là người".

Nhiều người tự hỏi liệu trong liveshow Và em sẽ hát, khán giả có thể gặp lại Mỹ Linh trong hình ảnh cô thiếu nữ tóc dài mượt mà, hiền thục với những ca khúc như Chị tôi hay Hà Nội đêm trở gió nhưng bà xã của Anh Quân vẫn cương quyết giữ bí mật tới phút chót.

Nhắc tới kiểu tóc mà mình đã trung thành cả chục năm nay và cũng gắn liền với một ca khúc ông xã - nhạc sỹ Anh Quân - viết tặng riêng cô, Mỹ Linh chia sẻ: "Mỹ Linh để tóc ngắn vì thấy mái tóc này đem tới cho mình nhiều may mắn. Linh rất hay tin vào những điều nhỏ nhỏ như vậy".

Hình ảnh Mỹ Linh cùng ban nhạc say mê luyện tập chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát.

Zing/Infonet
Tag: Mỹ Linh , Liveshow Và em sẽ hát , Liveshow 20 năm ca hát của Mỹ Linh , Sự kiện âm nhạc