Liveshow 5 The Voice Việt 2012: Bảo Anh liệu còn bị "ném đá"?
Chủ nhật, 28/10/2012 16:11

Người hâm mộ đang tỏ ra háo hức mong chờ đêm Liveshow 5 Giọng hát Việt 2012 với màn ra quân tiếp theo của team Trần Lập, Thu Minh.

Bảo Anh trên sân khấu luyện tập chuẩn bị cho Liveshow 5 The Voice Việt

Bảo Anh trên sân khấu luyện tập chuẩn bị cho Liveshow 5 The Voice Việt

Liveshow 5 The Voice - Giọng hát Việt 2012 sẽ là màn ra quân tiếp theo của các thí sinh đội Thu Minh, Trần Lập. Để chuẩn bị cho đêm diễn này, cả thí sinh lẫn HLV hai team đều khá bận bịu trong công đoạn chuẩn bị, từ việc chọn bài hát đến vũ đạo, kĩ thuật âm nhạc,...
Với đội Thu Minh, bản thân vị HLV này được cho là khá "khó tính" trong việc hướng dẫn học trò của mình. Ngoài phong cách trình diễn, chị còn chị dạy cho từng thí sinh cách lấy hơi, nhã chữ, luyến láy,... sao cho ca khúc họ thể hiện được chỉn chu và hoàn hảo nhất trên sân khấu nhằm chinh phục khán giả.

Cũng ráo riết luyện tập không kém, team Trần Lập với những cái tên như Kim Loan, Kiên Giang, Thùy Linh, Bảo Anh đang tỏ ra rất hồi hộp, lo lắng trước giờ G. Riêng về phần Bảo Anh, nếu ở đêm liveshow 1 và vòng sing-off liveshow 2 gây thất vọng bởi màn trình diễn khá mờ nhạt, kém xuất sắc thì liveshow 5 sẽ là cơ hội cho cô dành lại niềm tin nơi người hâm mộ. Theo tiết lộ, "Taylor Swift Việt" sẽ mang đến một ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, đúng như sở trường và cá tính của mình.

Một số hình ảnh hậu trường tập luyện các thí sinh trước giờ G:

Team Thu Minh

Team Trần Lập

Nhằm tạo điều kiện cho khán giả có thời gian bình chọn cho thí sinh mình yêu thích, kể từ liveshow 5, tổng đài sẽ mở vào đúng 0h ngày kế tiếp, ngay sau đêm liveshow kết thúc. Như vậy, khán giả sẽ có trọn vẹn 1 tuần để nhắn tin bình chọn.

Hãy cùng theo dõi diễn biến của đêm Liveshow 5 The Voice - Giọng hát Việt trực tiếp trên xahoi.com.vn vào lúc 20h30 tối nay (28/10).

Ran
Tag: The voice , Giọng hát Việt 2012 , The voice phiên bản Việt 2012 , Hồ Ngọc Hà , Đàm Vĩnh Hưng , Trần Lập , Thu Minh , Liveshow 5 Giọng hát Việt 2012 , Liveshow 5 The Voice Việt 2012