Những mối tình "chị em" thơ mộng của Kbiz
Thứ bảy, 17/03/2012 14:00

“Phi công trẻ lái máy bay bà già” hiện nay không còn là chuyện xa lạ gì nữa! Thậm chí điều đó còn đang “rầm rộ” trong showbiz Hàn dạo gần đây!

Lịch làm việc kín mít kéo dài hàng tháng trời trên phim trường khiến cho tình cảm của các ngôi sao Hàn càng được dịp nảy sinh và phát triển.  Fan thì được dịp  hỉ - nộ - ái - ố vừa dõi theo diễn biến các bộ phim, vừa xem xét mức độ bồ kết giữa các sao thế nào.

Hãy thử điểm qua những mối tình chị - em đẹp như mơ gần đây :

Lee Min Ho (1987) và Son Ye Jin  (1982)

Xuất hiện cùng nhau trong Personal Taste một bộ phim hài hước lãng mạn đánh dấu sự trở lại của chàng xoăn kể từ sau khi Boys Over Flower s. Câu chuyện kể về Jeon Jin Ho  - một chàng trai thẳng nhưng phải giả vờ gay để được ở nhờ nhà cô nàng Park Kae In ( do Son Ye Jin thủ vai). Từ đây hàng loạt tình huống hài hước, vui nhộn, dở khóc, dở cười đã xảy ra. Và cuối cùng thì một kết thúc đẹp như mơ cũng đến với hai người.

Mặc dù Son Ye Jin hơn  Lee Min Ho đến 5 tuổi nhưng "cặp đôi chị em" này lại rất đẹp đôi và ăn ý. Những cảnh thân mật trong phim được cả hai diễn xuất vô cùng tự nhiên, thoải mái. Fan thì trông chờ một kết cục đẹp như mơ ở ngoài đời !!!

Lee Min Ho và Park Min Young (1986)

Dường như chàng xoăn luôn có duyên với các bà chị lớn tuổi. Tiếp sau Personal Taste lại là một dự án đình đám mang tên City Hunter. “Cặp kè” với anh lần này lại là cô nàng xinh đẹp Park Min Young. Một kẻ biệt danh là “thợ săn thành phố” – với nhiệm vụ trả thù cho cha mình và đồng đội trong một nỗi oan khuất hơn 20 năm về trước. Một là nữ cảnh vệ nhà xanh xinh đẹp, thông minh và ngay thẳng. Cả hai đã có những cuộc đụng độ nảy lửa, thậm chí kề cận cái chết. Để rồi cuối cùng họ nhận ra trái tim họ đã dành cho ai.

Ngay sau khi kết thúc, anh chị này còn công khai hẹn hò. Nhưng fan chưa kịp định thần thì họ lại chia tay vì… lịch làm việc kín mít (?!)

Kim Soo Hyun (1988) và Han Ga In (1982)

20 tập phim cổ trang bom tấn The Moon Embracing The Sun đã khiến tên tuổi của quốc vương Kim Soo Hyun nổi như cồn. Không chỉ góp phần đưa tên tuổi anh lên vùn vụt , bộ phim còn khiến dân tình chao đảo bởi mối tình của Lee Hwon và Yeon  Woo. Mặc dù nàng hơn chàng tận 4 tuổi nhưng  fan vẫn ngẩn ngơ bởi những tình tiết éo le và đầy chông gai của mối tình này. Bộ phim vừa kết thúc hôm 15/3 và fan vẫn thấp thỏm trông chờ diễn biến … ngoài đời thực của cặp đôi  trời – trăng.

Park Yoo Chun (1986)  Ha Ji Min (1984)

Park Yoo Chun thì ghi điểm trong mắt khán giả với ngoại hình cực kì baby của mình. Cho nên khi thông tin về chuyện anh ấy sẽ đóng cặp vời “đàn chị” Ha Ji Min trong Rooftop Prince lại càng khiến cho dân tình sục sôi. Họ đang chờ đợi câu chuyện tình hài hước, thú vị của "cặp chị em" Han Ji Min và Park Yoo Chun.

Ha Ji Won (1978) Lee Seung Gi ( 1987)

Liệu rằng cách nhau  đến 9 tuổi thì có làm nên một “chuyện tình” hấp dẫn và ngọt ngào không nhỉ? Fan đang mỏi mắt trông chờ vào The King 2 Hearts với sự tham gia của Lee Seung Gi và Ha Ji Won. Chàng trai sinh năm 1987 sẽ chinh phục bà chị sinh năm 1978 như thế nào trong dự án cực thu hút khán giả này? Trong lúc chờ bộ phim lên sóng chúng ta có quyên hi vọng về một happy ending của cặp đũa lệch này chứ nhỉ!

Yeah1
Tag: Lee Min Ho , Son Ye Jin , Park Min Young , Kim Soo Hyun , Han Ga In , Park Yoo Chun , Ha Ji Min , Ha Ji Won , Lee Seung Gi , Chuyện của sao , Kbiz , Sao hẹn hò