Lee Min Ho bị chế tin lưỡng tính
Thứ sáu, 01/08/2014 16:12

Một trò đùa liên quan đến giới tính của mỹ nam xứ Hàn mới đây trở thành chủ đề gây xôn xao trong cư dân mạng.

Lee Min Ho bị chế tin lưỡng tính

Lee Min Ho bị chế tin lưỡng tính

Mới đây một đường link là tiêu đề của một bài báo có tiêu đề “Lee Min Ho thừa nhận là người lưỡng tính” được gửi lên mạng xã hội Facebook gây xôn xao cho người hâm mộ. Địa chỉ bài báo là ABS-CBN News - một tờ báo ở Manila, Philippines với dòng tóm tắt viết: “Ngôi sao người Hàn Quốc Lee Min Ho cuối cùng cũng dừng lại tất cả những tranh cãi đã lan rộng từ lâu và tuyên bố rằng anh là người lưỡng tính…” cùng với bức ảnh của Lee Min Ho. Ngay sau đó đường link bài báo trên được cộng đồng mạng và MINOZ (fanclub chính thức của Lee Min Ho) chia sẻ trên mạng.

lee-min-ho-bi-che-tin-luong-tinh1

Lee Min Ho bị đưa tin giả là người lưỡng tính.

Tuy nhiên thông tin này sau đó được lật tẩy chỉ là một trò đùa quái ác. Bài báo giả trên được lấy từ một thông tin Lee Min Ho đến Manila biểu diễn vào đầu tháng 5 năm ngoái. Đây không phải lần đầu tiên ABS-CBN News là nạn nhân bị “chế” của cư dân mạng. Tờ báo này sau đó đã lên tiếng cảnh báo tới người đọc về trò đùa mới đang gây sốt này.

lee-min-ho-bi-che-tin-luong-tinh3

Tờ báo của Philippines đính chính sự việc.

Trong khi đó, Lee Min Ho đang bận rộn quay quảng cáo và bộ phim điện ảnh mới Gangnam Blues. Trên trang weibo mới đây, nam diễn viên The Heirs chia sẻ bức ảnh mình đang soi gương tại hậu trường một quảng cáo với dòng chú thích: “Trông tôi ổn chứ mọi người?”. Tài khoản weibo của tài tử trẻ xứ Hàn cũng mới đạt 23 triệu followers (người theo dõi). 

lee-min-ho-bi-che-tin-luong-tinh2

Lee Min Ho khoe ảnh soi gương - sở thích quen thuộc của anh.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Lee Min Ho , Lee Min Ho bi che tin luong tinh , my nam xu han , tin , bao.