Mỹ nam Lee Min Ho đã tìm thấy 'người thương'?
Thứ tư, 09/07/2014 14:54

Mỹ nam Kim Tan một lần nữa làm xiêu lòng các cô gái khi tự tay pha chế những tách café thơm nồng, nóng hổi chiêu đãi họ.

Mỹ nam Lee Min Ho đã tìm thấy 'người thương'?

Mỹ nam Lee Min Ho đã tìm thấy 'người thương'?

Chiều ngày 8/7, một thương hiệu café do Lee Min Ho đảm đương vai trò đại sứ phát ngôn đã đặc biệt tổ chức cho anh một buổi họp fans và cũng là để quảng bá cho sản phẩm đồ uống mới của hãng này. 

lee-min-ho-co-nguoi-yeu-0

Trong trang phục vest lịch lãm, thắt cà vạt chỉn chu như dân công sở, chàng mỹ nam Kim Tan cười tươi rạng rỡ và dành cho báo giới và các fans những phút giây trò chuyện đáng nhớ. 

lee-min-ho-co-nguoi-yeu-4

lee-min-ho-co-nguoi-yeu-5

Không chỉ vậy, anh còn xắn tay áo, đích thân pha chế những tách café thơm nồng, nóng hổi chiêu đãi người hâm mộ. Cử chỉ tận tâm, chu đáo của anh chàng đẹp trai một lần nữa khiến các cô gái xúc động và xiêu lòng. 

lee-min-ho-co-nguoi-yeu-6

Cũng trong sự kiện hôm qua, Lee Min Ho thú nhận, anh ấn tượng và ngưỡng mộ Kim Hee Sun nhất trong số những mỹ nhân từng đóng cặp. Anh thật lòng chia sẻ về tham vọng diễn xuất của mình: “Tôi muốn thử sức nhiều tác phẩm hơn nữa trước năm 30 tuổi. Nhưng đáng tiếc là năm nay, chắc tôi chỉ nhận được duy nhất một phim”.

lee-min-ho-co-nguoi-yeu-7

Về chuyện tình cảm, Lee Min Ho cũng không giấu giếm mong muốn của mình: “Tất nhiên là tôi rất muốn yêu. Dù không có người yêu thì chỉ cần có một người tri kỷ có thể sẻ chia những ý định, suy nghĩ thôi cũng đủ hạnh phúc. Tôi nghĩ, đó là một điều rất quan trọng trong cuộc sống”.

lee-min-ho-co-nguoi-yeu-3

lee-min-ho-co-nguoi-yeu-2

lee-min-ho-co-nguoi-yeu-1

Mới Lee Min Ho thẳng thắn chia sẻ với báo giới: “Hy vọng tình yêu sẽ không tan vỡ. Bất luận là yêu đơn phương hay hai người yêu nhau, chỉ cần có tình yêu, tôi sẽ có sức mạnh và tinh thần làm việc, cũng có động lực lớn cho cuộc sống”. Phát ngôn này của anh chàng làm rộ lên nghi án anh đã tìm thấy “người thương”.

maskonline.vn/depplus

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: lee min ho co nguoi yeu , ban gai lee min ho , lee min ho co ban gai , my nam lee min ho , lee min ho , nguoi yeu lee min ho , tin , bao