Lê Thúy "qua mặt" Hoàng Thùy làm vedette
Thứ hai, 26/03/2012 00:12

Trong buổi trình diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập xuân hè của thương hiệu DKNY, "cô gái quê" Lê Thị Thúy bất ngờ vượt qua hàng loạt tên tuổi trong giới người mẫu, trong đó có cả quán quân Next Top Model 2011 - Hoàng Thùy để đóng vai trò "vơ đét" kết

Mặc dù chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 của chương trình Vietnam's Next Top Model 2011, nhưng có thể nói Lê Thị Thúy lại là gương mặt nổi bật nhất trong số các thí sinh tham dự chương trình này trong thời gian qua. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, cô nàng đã "lột xác" để trở thành 1 người mẫu xuất sắc. Mới đây, Lê Thúy là người được chọn làm nhân vật "vơ đét" để kết show giới thiệu BST thời trang xuân hè của thương hiệu DKNY như để khẳng định tên tuổi của cô.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2012 của DKNY mang đậm ‘chất New York’, theo đúng tinh thần của nó. Các thiết kế mùa này có khuynh hướng và lấy cảm hứng từ nền văn hóa và nghệ thuật của người Mỹ. Sự cách điệu được thể hiện trên những đường cắt tinh xảo của những chiếc suit, blazer và short, cho đến các kiểu áo blouse độc đáo. Từ các chất liệu vải mềm mại, nhẹ nhàng cho đến các chất liệu vải tweed, từ những gam màu đơn giản như trắng, xanh, đỏ, đen cho đến các họa tiết hình học, tất cả đều toát lên sự năng động và hiện đại của New York.

Điểm nổi bật của bộ sưu tập Xuân Hè năm nay là những họa tiết in hoa và đường kẻ sọc trong các tông màu nổi bật như đỏ và xanh dương, thể hiện sự trẻ trung và mang lại cảm giác tươi mát. Bên cạnh đó, các gam màu hồng cam, màu của cát và màu xanh của cỏ trên các chất liệu vải silk mềm rũ, tạo nên các mẫu váy thật là thướt tha và nữ tính. Sự phối hợp giữa các màu sắc này với nhau cũng tạo nên những mẫu thiết kế độc đáo và lạ mắt dưới dạng họa tiết hình học và họa tiết in loang màu.

Một số hình ảnh của Lê Thị Thúy và các người mẫu khác trình diễn bộ sưu tập xuân hè, tối qua:

Lê Thị Thúy đảm nhận vị trí "vơ đet" kết show

 

Hoàng Thị Thùy

VnMedia
Tag: Lê Thị Thúy , Lê Thúy , Hoàng Thị Thùy , Hoàng Thùy , Vietnam's Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Người mẫu Việt Nam , Tin tức thời trang , Thời trang