Hoàng Thùy, Lê Thúy 'thi nhau' tham dự ELLE Show Xuân Hè 2012
Thứ tư, 21/03/2012 15:46

Với hơn 100 bộ sưu tập của 4 nhà thiết kế đương đại thành danh trong làng thời trang Việt Nam và quốc tế, 'ELLE Show Xuân Hè 2012' hứa hẹn là cuộc phiêu lưu ngoạn mục, đưa người xem bay bổng trong những thiết kế sáng tạo, những 'giấc mơ thời trang'.

Chính thức diễn ra vào ngày 8.4, ELLE Show xuân hè 2012 đang khiến các tín đồ thời trang trong nước "đứng ngồi không yên" vì cơ hội chiêm ngưỡng những xu hướng thời trang mới nhất trên các sàn diễn thời trang thế giới "đổ bộ" về Việt Nam. Theo sự hứa hẹn của Ban tổ chức chương trình, giới mộ điệu thời trang tại Việt Nam sẽ được thưởng ngoạn một chương trình thời trang đúng nghĩa, nơi các bộ sưu tập được tôn vinh bằng sự chuyên nghiệp của ê-kip thực hiện, của các người mẫu, của ánh sáng và âm nhạc. Những xu hướng xuân hè ngập tràn sắc màu, ngọt ngào, mạnh mẽ và gợi cảm sẽ được trình diễn trong một không gian mở đầu tiên của ELLE Show. Dưới bàn tay của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, sàn diễn được thiết kế tối giản, tinh tế, theo đúng chuẩn của các Tuần lễ Thời trang quốc tế, được đặt trong nhà lều rộng lớn với sức chứa lên tới 600 người, ngay trong không gian xanh mát của Thảo Cầm Viên Sài Gòn. 

Với hơn 100 bộ trang phục của 4 nhà thiết kế đương đại thành danh trong làng thời trang Việt Nam và quốc tế được giới thiệu đầu tiên, ELLE Show Xuân Hè 2012 sẽ là nơi chứng kiến sự thăng thoa nghệ thuật của các tài năng trong nước cùng những gương mặt Việt trưởng thành từ các sàn diễn quốc tế (NTK Như Dương - Thuỵ Điển và Devon Nguyễn - Ba Lan). Đây sẽ là cuộc phiêu lưu ngoạn mục, đưa người xem bay bổng trong những thiết kế sáng tạo, những “giấc mơ về thời trang xuân hè” của các nhà thiết kế đương đại tài năng.
Không gian catwalk tối giản, tinh tế và sang trọng, kết hợp với âm nhạc và ánh sáng chuẩn mực qua bàn tay chỉ đạo của đạo diễn Phạm Hoàng Nam là phần nền quan trọng, làm nổi bật lên 4 bộ sưu tập, hứa hẹn sẽ tôn vinh tính ứng dụng và đưa khao khát được chạm, cảm và phiêu cùng xu hướng của người xem lên đến đỉnh điểm dưới sự trình diễn của nhiều ngôi sao model hàng đầu Việt Nam.
Quán quân Vietnam Next Top Model Hoàng Thùy
Đại diện ELLE Show Xuân Hè 2012 chia sẻ: "Đây sẽ là show diễn của những cảm hứng sáng tạo thời trang không ngừng, gắn liền với xu hướng thời trang quốc tế và có tính ứng dụng cao. Luôn khao khát mở ra một trải nghiệm mới trong việc tổ chức các show diễn thời trang, chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục tiên phong mang mô hình sàn diễn thời trang ngoài trời, theo tiêu chuẩn quốc tế về Việt Nam, để thực hiện các show diễn của ELLE. Vẫn tuân thủ theo nguyên tắc chuẩn mực về tính ứng dụng, ELLE muốn trình làng một show diễn xuân hè mà mọi người đến để trải nghiệm cảm xúc thời trang, trong một không khí sàn diễn có chất lượng cao, tập trung chiêm ngưỡng các mẫu quần áo, tinh thần của mùa, chất liệu của vải và kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp và tinh xảo để cảm nhận hết về những dấu ấn đặc sắc nhất của Thời trang xuân hè  2012: ngọt ngào, nữ tính, đầy màu sắc, nhưng cũng không thiếu phá cách”.
Lê Thúy cũng sẽ xuất hiện trong ELLE Show Xuân Hè 2012
VNN
Tag: ELLE Show Xuân Hè 2012 , Hoàng Thùy , Lê Thúy , Vietnam's Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Viet Nam Next Top Model , Xu hướng thời trang , Tin tức thời trang , Thời trang