Lạnh gáy với 'ma nữ' Đại học FPT Arena
Thứ năm, 01/11/2012 06:48

Sinh viên FPT Arena được một đêm Halloween nhớ đời với những hình ảnh kinh dị mang tên gọi 'Bring me up to life'.

Đêm hội đông người tham dự

Đêm hội đông người tham dự

Khi bóng đêm đổ về, toàn bộ sân TTTM Mipec Tower trở nên âm u, lạnh lẽo. Những "bóng ma" với gương mặt quái dị, máu chảy đầy người, toàn thân băng bó... đan xen trong dòng người khiến cho những ai tới tham dự không khỏi giật mình, hoảng sợ. Đó là những cảnh tượng trong chương trình lễ hội Halloween của trường FPT Arena tổ chức đêm qua. Kịch bản chương trình dựa vào lời “sấm truyền” của người Maya - mối quan tâm của bao bạn trẻ - khi vào ngày 21/12/2012, Trái đất sẽ gặp phải những tai họa khủng khiếp và không thể phục hồi. Đó sẽ là “Ngày tận thế”. Ý tưởng này đã mang lại đêm hội cho các bạn sinh viên nơi đây.

Chương trình được bắt đầu từ 15h với tên phần "Hội chợ cuối cùng". Các gian hàng kinh doanh các mặt hàng, dịch vụ như: hóa trang, đồ ăn kinh dị, căn phòng ám ảnh, gian hàng handmade… Những gian hàng này cũng chính là sản phẩm “Made by FPT Arena” – do chính các học viên bỏ thầu, lên ý tưởng kinh doanh. Chính vì vậy, hội chợ đã mang lại “chiêu trò” cực kỳ kinh dị nhưng không kém phần sáng tạo và thú vị. Bạn Lê Ba - Lớp C1209A cho biết: "Để hóa trang cho một nhân vật cũng mất hơn 2 tiếng, tốn công, cầu kỳ. Tuy nhiên, gian hàng của lớp mình nhận được nhiều lời khen ngợi nên cũng thấy khá vui vì thành công ngoài mong đợi".

Trong khi đó, mặc dù thời tiết se se lạnh nhưng nhân vật "Ma nữ" phải uống nước liên tục vì suốt buổi tạo dáng và cười nhiều với khách. Bạn cũng thú thật, trong bộ đồ diêm dúa, rối bù ghê sợ này, bạn như là trung tâm của mọi sự chú ý.

Những nhân vật hóa trang thế này khiến nhiều người giật mình.

Các nhân vật tạo dáng khá ấn tượng

Gian hàng được nhiều người quan tâm nhất.

Xzone/TTTĐ
Tag: Halloween 2012 , Lễ hội Halloween , Đồ chơi đêm hội Haloween , Đại học FPT Arena