Lang gia bảng – Không đơn giản là tiểu thuyết ngôn tình
Thứ năm, 29/01/2015 08:55

"Lang gia bảng" của tác giả Hải Yến là bộ tiểu thuyết gồm 3 tập kể về những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính của một thiếu tướng quân có uy danh bất bại trong triều đình xưa.

Lang gia bảng là cuốn sách của tác giả Hải Yến dành cho những bạn trẻ yêu thích thể loại phiêu lưu mạo hiểm, đấu trí và tranh đoạt quyền lực. Tác phẩm từng lọt top 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển trong năm 2011 do độc giả Hoa ngữ bình chọn.

Câu chuyện trong Lang gia bảng viết về Mai Trường Tô hay cũng chính là Lâm Thù ngày xưa - thiếu tướng quân có uy danh bất bại vang khắp thiên hạ, là thiếu niên sáng lạng nhất, chói lóa nhất của vùng đất Kim Lăng. Thế nhưng, bởi sự hãm hại của kẻ gian mà vị thiếu soái trẻ tuổi cùng toàn bộ đội quân Xích Diễm dưới sự chỉ huy của chàng đã bị tiêu diệt, từ đó mọi truyền thuyết về người anh hùng trẻ tuổi này đều trở thành điều cấm kị trong triều đình.

Lâm Thù khi đó mới 17 tuổi, dưới sự bảo vệ đã sống sót nhưng trúng phải thiên hạ đệ nhất độc – hỏa hàn kì độc. Muốn giải hỏa hàn kì độc, phải lột da cạo xương, tổn thương nghiêm trọng đến thân thể. Không những bị tàn phá nội thể, mà còn mất hết võ lực, hơn nữa từ đấy bệnh tật triền miên, thường xuyên bị nhiễm lạnh. Sau khi giải độc đã thay dổi hoàn toàn diện mạo, cậu đổi tên thành Mai Trường Tô, trở thành tông chủ của Giang Tả Minh, một bang phái đứng đầu giang hồ.

12 năm kể từ sau khi án oan Xích Diễm xảy ra, Mai Trường Tô với một thân phận hoàn toàn mới, xuất hiện tại Kim Lăng dưới danh tiếng “Kì Lân tài tử” và trở thành mưu sĩ của Tĩnh vương.

Lang gia bảng – Không đơn giản là tiểu thuyết ngôn tình
Bìa bộ truyện "Lang gia bảng" gồm 3 tập.

Sau khi lật án Xích Diễm, giải oan cho 70 ngàn quân đã hy sinh trên đỉnh Mai Lĩnh 13 năm trước, đưa Tĩnh Vương lên ngôi thì hiểm họa xâm lược từ các nước láng giềng bất ngờ đe dọa triều đình Đại Lương. Mai Trường Tô biết thời gian của mình sắp đến, chàng quyết tâm uống kì dược để chống đỡ thân thể gầy yếu có sức lên đường ra trận đánh đuổi quân thù.

Văn chương trôi chảy, từ ngữ mượt mà, tác giả Hải Yến đã dẫn dắt độc giả vào một thế giới phiêu lưu đầy kịch tính. Mưu trong mưu, kế trong kế cùng các chi tiết được sắp đặt logic, chuẩn xác, không thừa, không thiếu một yếu tố nào. Đây thật sự là một cuốn sách khó có thể bỏ qua với bất kì độc giả nào.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Lang gia bảng , cuốn sách Lang gia bảng , sach hay , tin , bao