Hot boy và Eo 58
Thứ ba, 27/01/2015 09:19

Cuốn sách thứ 3 của tác giả Nguyễn Thu Thủy kể về mối tình thắm thiết, bắt đầu từ một nụ hôn có giá 50 triệu.

Hot boy và Eo 58

Hot boy và Eo 58

Sau Gái già xì tin, Mắt híp và môi cuốn lô, Nguyễn Thu Thủy trình làng độc giả tác phẩm Hot boy và Eo 58. Đó là câu chuyện tình yêu ẩn chứa đầy những bí mật bất ngờ, những phép thử để những người thực sự yêu nhau có thể đến với nhau. Quân – chàng hot boy thành đạt dường như không thiếu điều gì, kể cả tình yêu của các bóng hồng vây quanh. Nhưng anh vẫn không thể quên Ái Thụy – cô gái có vòng eo con kiến 58 cm, mà trong một buổi tiệc anh đã không ngần ngại siết chặt và hôn. Một nụ hôn đổi lại 50 triệu. Để rồi từ đó, như có những sắp đặt tình cờ, hai con người trái tính cứ liên tục bị trói buộc vào cuộc sống của nhau, với đủ những nghi ngờ, và cũng đủ những niềm tin tưởng. Đủ những dấn thân. Và cũng đủ những trả giá.

sachhotboyvaeo58-1-1422322372

Bìa cuốn "Hot boy và eo 58", có giá 108.000 đồng.

Mối quan hệ của họ bắt đầu trở nên gắn kết hơn, kể từ khi một người bạn ngoại quốc trong chuyến phượt Fansipan của Ái Thụy mất tích. Bước ngoặt lớn nhất khiến họ nhận ra mình không thể thiếu nhau phải cho tới nửa chặng đường của truyện mới xuất hiện. Không éo le vì sự chia cắt của gia đình, cũng không đầy nước mắt của căn bệnh hiểm nghèo hay thấy trong phim, chuyện tình yêu giữa “anh hai bảy” và “chị ngủ ngon” cứ lên xuống, hợp tan đến nhịp nhàng, logic và đầy cuốn hút. Để đến nỗi, đôi khi người đọc cũng sẽ cứ tự hỏi: Làm thế nào một người không thiếu bóng hồng như Quân lại cứ nhất định phải yêu Thụy?

Làm thế nào Quân có thể kéo được một cô gái luôn thích gồng mình lên và chạy trốn cảm xúc, lại bên mình? Và Ái Thụy sẽ làm gì để trói chặt trái tim một chàng đa tình như Quân? Ngoài câu chuyện tình ấn tượng giữa Quân và Thụy, Hot boy và Eo 58 còn đề cập đến tình thân, tình tri kỉ, tình cảm gia đình. Đó là tuyến nhân vật phụ không hề mờ nhạt, góp phần tạo nên bức tranh đầy màu sắc trong tiểu thuyết này. Những câu thoại, những tình tiết, những hoàn cảnh… tất cả như sinh ra để dành cho nhau, để dành cho những cuộc gặp gỡ, những định mệnh, những trái tim của Hot boy và Eo 58.

 

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: hot boy , nu hon , hot boy va eo 58 , sach teen