Lận đận chuyện tình, Kristen và Robert 'nổi loạn' trong phim
Thứ tư, 08/08/2012 20:38

Nếu Kristen Stewart vào vai cô gái cá tính mạnh trong "On the road", thì bạn trai bị "cắm sừng" của cô cũng không ngại quay những cảnh nóng trong Cosmopolis.

Robert Pattinson và Sarah Gadon trong bộ phim Cosmopolis

Robert Pattinson và Sarah Gadon trong bộ phim Cosmopolis

Cosmopolis là bộ phim mới nhất nam diễn viên Robert Patttinson tham gia trong thời gian gần đây. Trong phim, anh chàng  sẽ lột xác từ hình ảnh nhẹ nhàng, thư sinh và si tình của chàng "ma cà rồng" thành một triệu phú 25 tuổi lạnh lùng Eric Parker và có nhiều cảnh quay hành động.  

Ngoài ra, phim cũng có nhiều cảnh quay nóng bỏng của Robert và bạn diễn Patricia McKenzie. Nữ diễn viên người Canada Patricia nổi tiếng với vai diễn Reena trong series phim truyền hình Charlie Jade.Trong một cảnh phim mới được tiết lộ, Robert xuất hiện với nửa thân trên không quần áo đang âu yếm mặn nồng bên người tình. 

Chia sẻ với độc giả tạp chí Us Weekly về những cảnh nóng trong phim, Robert từng nói: "5 phút trước khi bộ phim bấm máy, đạo diễn David nói với tôi rằng: "Tôi muốn thấy toàn bộ cơ thể của cậu". Lúc đó, tôi đã nghĩ mình có thể làm mọi thứ đạo diễn yêu cầu. Nhưng sau đó, tôi quay trở lại và nói với anh ấy rằng: "Tôi không thể làm vậy được".

Hiện tại, Robert đang gặp "hạn" trong chuyện tình yêu, bởi bạn gái của anh là Kristen Stewart đã phản bội, cặp kè cùng đạo diễn đã có vợ con trong bộ phim mới cô vừa tham gia. Robert tuyên bố anh sẽ xuất hiện trong các hoạt động quảng cáo cho bộ phim Cosmopolis trong thời gian tới, không vì chuyện buồn ảnh hưởng tới công việc.

Anh chàng nhấn mạnh: "Eric Parker là một trong những vai diễn anh tâm đắc và chờ phản hồi từ người hâm mộ sau vai diễn chàng "ma cà rồng"".

Ngoài việc cam kết tham gia chương trình Good morning America vào sáng 8/8, nam diễn viên 25 tuổi này còn có kế hoạch xuất hiện trong chương trình The Daily Show vào ngày 13/8.

Còn Kristen Stewart, sau khi lùm xùm chuyện tình cảm với Robert Pattinson và đạo diễn, cô sẽ xuất hiện trên màn ảnh trong bộ phim On the road. Trong vai một cô gái nổi loạn, cuồng nhiệt và có lối sống phóng khoáng tên Marylou quyết định lấy chồng từ năm 16 tuổi. Nàng Bella thùy mị và nữ tính trong Chạng vạng đã  lột xác hoàn toàn và có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng trước người hâm mộ. Cô cùng chồng - một nhà văn bước vào một hành trình thay đổi cuộc sống, rong ruổi khắp nước Mỹ để khám phá tự do và tận hưởng cuộc sống.

Trong những hình ảnh mới được tiết lộ về bộ phim, Kristen Stewart cùng bạn diễn đã có cảnh khiêu vũ bên nhau ấn tượng và cô còn khỏa thân trước ống kính.

Bộ phim On the road sẽ ra mắt khán giả Mỹ vào tháng 12. Tại LHP Cannes năm 2012 vừa qua, bộ phim này trình chiếu ra mắt và được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh đáng chờ đợi nhất tại LHP quốc tế uy tín này.

Zing/Infonet
Tag: Cosmopolis , Robert Pattinson , Kristen Stewart , Sarah Gadon , Chuyện của sao , Cắm sừng