Kristen Stewart sẽ lại cặp kè cùng tình nhân Rupert
Chủ nhật, 05/08/2012 19:26

Đặc biệt, có khả năng cô nàng còn tiếp tục tham gia đóng phim của "tình nhân".

Kristen đang dính phải scandal với đạo diễn Rupert nhưng bộ phim sắp tới của cô lại là ông.

Kristen đang dính phải scandal với đạo diễn Rupert nhưng bộ phim sắp tới của cô lại là ông.

Hiện tại, đạo diễn Scott Cooper đã viết xong kịch bản và sẽ chỉ đạo bộ phim Lie Down in Darkness - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1951 của nhà văn William Styron. Bộ phim này được miêu tả là khá nặng nề, mang phong cách Dostoyevsky, kể về một gia đình có hai cô con gái xinh đẹp. Kristen sẽ đóng vai Peyton - một trong hai cô gái này, người có vẻ đẹp u buồn.

Trong khi tham gia phim Lie Down in Darkness, Kristen có khả năng sẽ nhận vai nàng Bạch Tuyết trong phần tiếp theo của Snow White and the Huntsman. Kịch bản của phần này sẽ do biên kịch David Koepp đảm nhiệm, còn đạo diễn của bộ phim vẫn là Rupert Sanders - người tình vừa bị phát hiện của Kristen. Thông tin này đã được hãng Universal xác nhận.

Có vẻ sau scandal ngoại tình với đạo diễn của Snow White and the Huntsman, sự nghiệp của cả nàng Bella Kristen và chàng ma cà rồng Robert Pattinson không bị ảnh hưởng nhiều. Không trốn tránh báo giới, anh chàng bị cắm sừng Robert đã hứa hẹn sẽ có mặt tại buổi chiếu ra mắt phim Cosmopolis ngày 13/8 tới tại New York.

Afamily
Tag: Kristen Stewart , Robert Pattinson , Scott Cooper , William Styron , Lie Down in Darkness , Rupert Sanders