Lâm Chí Khanh tung ảnh xinh như mộng chào Giáng sinh sớm
Thứ năm, 06/12/2012 12:06

Ca sĩ chuyển giới Khanh Chi Lâm (Lâm Chí Khanh) vừa chào tháng 12 bằng những tấm hình đẹp lung linh.

Khanh Chi Lâm chào Giáng sinh sớm.

Khanh Chi Lâm chào Giáng sinh sớm.

Người đẹp chuyển giới Lâm Chí Khanh (nghệ danh mới là Khanh Chi Lâm) hóa thiên thần xinh đẹp chào đón Giáng sinh 2012 sớm. Mái tóc xoăn bồng bềnh, gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn, người đẹp khiến không ít người phải thầm ghen tị với sắc đẹp của mình.

Khanh Chi Lâm đẹp lung linh mừng giáng sinh.

Tháng 12 còn dánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Lâm Chí Khanh khi cô quyết định chọn ngày 12/12/2012 làm ngày chính thức tái xuất showbiz với nghệ danh Khanh Chi Lâm sau khi chuyển giới. Sân khấu Việt háo hức chờ đón sự quay trở lại của cô sau nhiều năm vắng bóng.

Ngày 12/12/2012, Khanh Chi Lâm sẽ chính thức quay lại sân khấu sau chuyển giới.

Sau lần đầu tiên công khai xuất hiện trước công chúng, Khanh Chi Lâm nhận được không ít sự thất vọng khi ngoài đời người đẹp kém sắc hơn hẳn những tấm hình được đăng tải sau khi đã qua chỉnh sửa Photoshop kỹ càng. Để đáp trả lại phản hồi kém tích cực ấy, cô liên tiếp tung những tấm hình đẹp lung linh lên Facebook cá nhân.

Khanh Chi Lâm liên tiếp tung ảnh xinh như Hàn Quốc lên mạng sau khi bị chê xấu.

HM
Tag: Lâm Chí Khanh , Giáng sinh , Tái xuất , 12/12/2012 , Khanh Chi Lâm , Chuyển giới , Phẫu thuật chuyển giới , Đồng tính , Sao Việt , Tin giải trí