Kỳ Duyên, Huyền My: Là bạn hay thù địch sau đêm đăng quang?
Thứ năm, 25/12/2014 15:33

Cho đến nay, cả Huyền My lẫn Kỳ Duyên chưa một lần đề cập đến người kia trong bất kỳ một bài phỏng vấn nào khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của Hoa và á hậu.

Kỳ Duyên, Huyền My: Là bạn hay thù địch sau đêm đăng quang?

Kỳ Duyên, Huyền My: Là bạn hay thù địch sau đêm đăng quang?

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 kết thúc cũng chính là lúc những tranh cãi về việc Kỳ Duyên, Huyền My - ai xứng đáng hơn ai để đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Một bộ phận lên tiếng chỉ trích Kỳ Duyên cho rằng cô không có nhan sắc nổi bật, biểu cảm gương mặt gượng gạo, không có thần thái của một Hoa hậu và Huyền My mới xứng đáng trở thành "ngôi vương".

huyen-my-ky-duyen1

Sau đêm chung kết HHVN 2014, nhiều tranh cãi về kết quả của cuộc thi đã nổ ra.

Một bộ phận khác lại bảo vệ Tân Hoa hậu Kỳ Duyên khi khẳng định cô đủ tài, đủ sắc để đảm đương sức nặng của chiếc vương miện. Chỉ là cô mắc phải lỗi trang điểm vào đêm diễn ra chung kết HHVN 2014 mà thôi.

Những tranh cãi này cho đến nay vẫn còn đang râm ran trong dư luận cũng như cộng đồng mạng. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, người đẹp Nguyễn Thị Loan - người vừa lop Top 25 người đẹp nhất cuộc thi Miss World 2014 khi được hỏi về "lùm xùm" trong kết quả cuộc thi HHVN 2014 vừa qua giữa 2 thí sinh Kỳ Duyên và Huyền My cũng đã có câu trả lời khá thẳng thắn. 

huyen-my-ky-duyen2

Người ủng hộ cho Kỳ Duyên, người lại ủng hộ cho Huyền My.

Cô cho rằng: "Việc báo chí và công luận "lên tiếng thay" Loan nghĩ là không tốt vì sẽ làm cho những người trong cuộc cảm thấy rất đau lòng. Các thí sinh thường tạo mối quan hệ bạn bè với nhau trong suốt thời gian tham gia cuộc thi và sẽ thật đáng tiếc khi họ bỗng dưng trở thành đối thủ của nhau theo ý công chúng. Nhất là khi kết quả chung cuộc không thể thay đổi được nữa".

Câu trả lời của Nguyễn Thị Loan khiến người hâm mộ không khỏi giật mình nhìn lại mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Huyền My. Họ lo lắng rằng liệu giờ đây, hai người đẹp này còn giữ được mối quan hệ thân thiết như xưa?

huyen-my-ky-duyen3

Người hâm mộ lo ngại về mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Huyền My sau những lùm xùm hậu đăng quang.

Có thể thấy, từ trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My và Kỳ Duyên đã có mối quan hệ vui vẻ, tình cảm như chị em. Cả hai thường có những hành động, cử chỉ rất thân thiết trong khi cùng nhau tập luyện cho cuộc thi. Ngay sau khi đăng quang, cả 3 người là Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu 1 Huyền My và Á hậu 2 Diễm Trang cũng đã có buổi chụp ảnh trong tà áo dài vô cùng thân thiết bên nhau. Huyền My còn đăng tải bức ảnh "tự sướng" của cả 3 người trong lần đi làm từ thiện đầu tiên trên trang cá nhân.

huyen-my-ky-duyen4

huyen-my-ky-duyen5

Kỳ Duyên và Huyền My thân thiết, tình cảm như chị em trong quá trình tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

huyen-my-ky-duyen6

huyen-my-ky-duyen7

Cùng nhau tập luyện cho từng phần thi.

huyen-my-ky-duyen8

Luôn bên cạnh nhau rất vui vẻ.

huyen-my-ky-duyen9

huyen-my-ky-duyen10

huyen-my-ky-duyen11

Đăng tải những hình ảnh "tự sướng" nhí nhố trên trang cá nhân.

Thế nhưng, bẵng đi một thời gian, người hâm mộ không còn thấy bất cứ sự liên hệ nào giữa Huyền My và Kỳ Duyên. Trong những bài phỏng vấn, Kỳ Duyên khi được hỏi về Á hậu 1 Huyền My, cô đều không đưa ra bất kỳ lời nói nào từ nhận xét tốt hay quan điểm gì của bản thân. 

Huyền My cũng tập trung vào những sự kiện của bản thân, cô nhiều lần khoe sắc cùng Hoa hậu Ngọc Hân trong các sự kiện.

huyen-my-ky-duyen12

Kỳ Duyên thường không trả lời những câu hỏi liên quan đến Huyền My.

Chính vì sự ngó lơ nhau như vậy mà người hâm mộ không khỏi suy nghĩ về mối quan hệ thật sự của Huyền My và Kỳ Duyên bây giờ ra sao. Liệu rằng, sau những "lùm xùm" không đáng có hậu đăng quang cả hai vẫn còn giữ được mối quan hệ vui vẻ, thân thiết như lúc trước hay lại "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Câu hỏi này sẽ mãi là một câu hỏi không câu trả lời cho đến khi một trong hai người lên tiếng về bên kia.

nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: hoa hau ky duyen , a hau huyen my , ky duyen va huyen my , hoa hau viet nam 2014 , tan hoa hau viet nam 2014 , tin , bao