Hoa hậu Kỳ Duyên bị dân mạng 'mổ xẻ' khả năng nói tiếng Pháp
Thứ ba, 23/12/2014 15:13

Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng và vóc dáng nổi trội; đoạn clip ghi lại bài phát biểu bằng tiếng Pháp của Kỳ Duyên đã được chia sẻ và thu hút chú ý của cư dân mạng.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị dân mạng 'mổ xẻ' khả năng nói tiếng Pháp

Hoa hậu Kỳ Duyên bị dân mạng 'mổ xẻ' khả năng nói tiếng Pháp

Khả năng phát âm tiếng Pháp của Tân Hoa hậu bị cộng đồng người nói học tiếng Pháp tại Việt Nam cho rằng không phải thực lực của một người đã theo học tiếng Pháp 7 năm.

hoa-hau-ky-duyen-noi-tieng-phap1

hoa-hau-ky-duyen-noi-tieng-phap2

Kỳ Duyên liên tục phải nhìn giấy trong bài phát biểu của mình.

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã phải hứng chịu không ít lời chỉ trính từ phía dư luận xã hội. Gạt bỏ qua những lời gièm pha không đáng có, Kỳ Duyên rất chăm chỉ tham gia các sự kiện được tổ chức tại quê nhà và tại trường đại học Ngoại thương, nơi cô đang theo học.

hoa-hau-ky-duyen-noi-tieng-phap3

MC Đức Bảo sau khi chê bai Tân Hoa hậu cũng nhận không ít gạch đá.

Vào tối ngày 20/12 vừa qua, Tân hoa hậu đã có mặt tham gia Prom được tổ chức tại Khoa Pháp, đại học Ngoại thương. Mặc dù được tổ chức tại chính ngôi trường đang học nhưng Kỳ Duyên vẫn lộ rõ vẻ mặt lo lắng, hồi hộp. Trong sự kiện này, tân hoa hậu đã thay mặt các sinh viên trong khoa đứng lên phát biểu bằng tiếng Pháp.

hoa-hau-ky-duyen-noi-tieng-phap4

Cách phát âm tiếng Pháp của Kỳ Duyên bị nhiều dân mạng cho là thảm hoạ???

Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng và vóc dáng nổi trội; đoạn clip ghi lại bài phát biểu bằng tiếng Pháp của Kỳ Duyên đã được chia sẻ và thu hút sự chú ý của cư dân mạng nói chung và cộng đồng người học tiếng Pháp nói riêng. Không ít người cho rằng khả năng phát âm tiếng Pháp của Hoa hậu 'học giỏi' như vậy là quá tệ, không phải là thực lực của một người đã học tiếng Pháp được 7 năm. Một MC có tiếng đang công tác ở đài VTV cùng một vài người học tiếng Pháp khác cũng đã đăng tải và chia sẻ trạng thai chê bai khả năng của Kỳ Duyên.

Bên cạnh những ý kiến phản ứng trái chiều cũng có người cho rằng việc Kỳ Duyên phát âm tệ như vậy là vì hồi hộp khi phải đứng trước đám đông, và có thể cô giỏi ở khả năng đọc hiểu - ngữ pháp và viết hơn là khả năng phát âm.

hoa-hau-ky-duyen-noi-tieng-phap5

hoa-hau-ky-duyen-noi-tieng-phap6

Hàng loạt lời bình luận được chia sẻ trên các trang báo mạng và mạng xã hội về bài phát biểu của Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: hoa hau ky duyen noi tieng phap , hoa hau ky duyen , tan hoa hau viet nam 2014 , nguyen cao ky duyen , tin , bao