Kỳ Duyên đẹp đôi bên bạn trai kém tuổi
Thứ ba, 12/08/2014 14:24

Nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên mặc giản dị và trang điểm nhẹ, đẹp đôi bên bạn trai kém tuổi tại buổi họp báo chiều qua.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đẹp đôi bên bạn trai kém tuổi

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đẹp đôi bên bạn trai kém tuổi

undefined

Chiều 11/8, Kỳ Duyên đến dự buổi họp báo của nhà sản xuất phim Trần Trọng Dần tại TP HCM. Chị gây chú ý với áo màu cam nổi bật, đi kèm với phụ kiện cùng tone màu. Ở độ tuổi 50, Kỳ Duyên khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ trẻ trung, cuốn hút. 

undefined

Kỳ Duyên được bạn trai tháp tùng đi sự kiện như mọi lần. Dù anh kém tuổi hơn, Kỳ Duyên trông vẫn không có khoảng cách về tuổi tác. Gắn bó với nhau khá nhiều năm, cả hai vẫn chưa tính đến chuyện làm đám cưới. Chiều qua, không ít người ghen tỵ với hạnh phúc viên mãn của nữ MC.

undefined

Tại sự kiện, Kỳ Duyên úp mở khi được hỏi về việc sẽ tham gia một bộ phim điện ảnh của nhà sản xuất Trần Trọng Dần thời gian tới.

undefined

Trong khi đó, nhà sản xuất Trần Trọng Dần nói đùa, anh không đủ cát-xê để trả cho Kỳ Duyên nếu cô nhận lời đóng phim của anh. Tuy nhiên, anh không giấu việc rất hân hạnh nếu mời được cô. Trần Trọng Dần được biết đến từ phim 'Ngôi nhà trong hẻm' với vai trò nhà sản xuất. Bộ phim công chiếu hơn hai năm trước với hai diễn viên chính là Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn. Dịp này, nhà sản xuất Việt kiều Mỹ về nước để giới thiệu hai sản phẩm 'Rừng xác sống' thuộc thể loại kinh dị và 'Dịu dàng' thể loại tâm lý, dự kiến phát hành thời gian tới. Ngoài ra, nhà sản xuất này còn giới thiệu một loạt dự án phim mà anh đang thực hiện. 

undefined

Chiều qua, khá nhiều diễn viên nổi tiếng đến chia vui với Trần Trọng Dần. Diễn viên Kiều Trinh đưa con gái Thanh Tú đến họp báo. Thanh Tú vừa tham gia phim 'Dịu dàng' của Trần Trọng Dần.

undefined

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại sự kiện.

undefined

Diễn viên Mai Thu Huyền trẻ trung với bộ váy vàng chanh ôm sát. 

undefined

Diễn viên Trương Quỳnh Anh.

undefined

Diễn viên Mai Hồ.

undefined

Diễn viên Yaya Trương Nhi.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: nguyen cao ky duyen , mc ky duyen , ky duyen tre trung du su kien , ky duyen va ban trai kem tuoi , mc hai ngoai ky duyen , tin , bao