Cảm động với tâm thư Kỳ Duyên gửi cho con gái trong ngày tốt nghiệp
Thứ năm, 19/06/2014 11:31

Những lời lẽ của Kỳ Duyên dành cho con gái ngày con của Kỳ Duyên tốt nghiệp ra trường khiến cho nhiều người cảm động.

MC Kỳ Duyên và con gái

MC Kỳ Duyên và con gái

Cao Kỳ Duyên được biết đến là con gái của Thủ tướng, Phó tổng thống Việt Nam Cộng Hòa, là một nữ MC hải ngoại có lối dẫn chương trình duyên dáng, hài hước và giọng nói vô cùng ngọt ngào.  Kỳ Duyên định cư bên Mỹ và thỉnh thoảng về nước, tuy nhiên trong thời gian gần đây, nữ MC nhận được nhiều lời mời dẫn chương trình trong nước.

Mặc dù là một phụ nữ thành công trong sự nghiệp nhưng con đường tình duyên của MC Kỳ Duyên khá lận đận. Nữ ca sĩ kết hôn hai lần và có 3 người con. Hai người con gái với chồng đầu. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng đối với Kỳ Duyên gia đình vẫn là quan trọng nhất, cô dõi theo từng bước đi của con cái, chăm lo cho con hết mực.

Mới đây người con đầu của Kỳ Duyên vừa tốt nghiệp ra trường, nữ MC đã viết một bức tâm thư để chia sẻ tình cảm của người mẹ dành cho con gái yêu quý của mình.

Nôi dung của bức tâm thư của MC Kỳ Duyên:

Tôi nhớ khi Maili khoảng 10 tuổi có lần tôi đùa với em và cười nói "Con phải nghe lời mẹ vì... mẹ đã cho con sự sống!" ('You have to listen to me cause I gave you life') Em bỗng lặng nhìn tôi với ánh mắt thật người lớn và khẽ nói "Và con đã cho mẹ lý do để sống" ('and I gave you the reason to live') Wow.... Ai nói con nít không biết gì? 

"Maili, con nói đúng. Con và em là lý do để mẹ sống. Và lẻ sống đó đã cho mẹ sức mành để vượt qua tất cả. Sẽ không có cuộc tình nào đánh mẹ gục ngã. Sẽ không có thất bại nào làm mẹ nản chí. Sẽ không có nỗi buồn nào kéo mẹ mãi vào bóng tối vì con là ánh sáng của đời mẹ. Con nghĩ con cần mẹ nhưng thật sự là mẹ cần con nhiều hơn.

Hôm nay ngày ra trường của con mẹ chỉ muốn nhắn con hãy làm những gì con đam mê, hãy đi theo lý tưởng của mình, hãy mạnh dạn bước ra đời và đừng sợ thất bại vì sau lưng con bao giờ cũng có mẹ và có sẵn một mái ấm cho con."

mc-ky-duyen-va-con-gai1

 

mc-ky-duyen-va-con-gai2

Hình ảnh của Kỳ Duyên và con gái trong ngày lễ tốt nghiệp

mc-ky-duyen-va-con-gai3

Những bình luận của cư dân mạng với sự chia sẻ của Kỳ Duyên

mc-ky-duyen-va-con-gai4

mc-ky-duyen-va-con-gai5

Hình ảnh của gia đình Kỳ Duyên

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ky Duyen , MC Ky Duyen , Ky Duyen va con gai , con gai Ky Duyen , chong Ky Duyen , tin , bao