Kristen Stewart hoàn toàn tuyệt vọng sau scandal với Rupert
Chủ nhật, 05/08/2012 15:40

Những hậu quả mà scandal Kristen - Rupert mới chỉ bùng phát chứ chưa hề kết thúc, và có dấu hiệu ngày càng trầm trọng hơn.

Rất khó để Kristen và Pattinson có thể thân mật như xưa.

Rất khó để Kristen và Pattinson có thể thân mật như xưa.

Dường như những hậu quả của hành động mà Kristen Stewart gây ra ngày càng trầm trọng hơn.

Sau khi rời khỏi Los Angeles vì scandal tình cảm ướt át với đạo diễn đã có vợ Rupert Sanders bại lộ, người ta đồn rằng cô nàng Kristen Stewart đang cảm thấy tan nát cả cõi lòng.

Kristen Stewart cảm thấy rất đau khổ khi scandal tình ái với đạo diễn Rupert ngày càng trầm trọng.

Được biết, nữ diễn viên xinh đẹp 22 tuổi này đang ở cùng với đạo diễn Giovanni Agnelli tại biệt thự Sunset Plaza. Giovanni Agnelli chính là đạo diễn của bộ phim nổi tiếng Welcome To The RileysKristen từng tham gia năm 2010. Trang Radaronline.com đưa tin ông đã đề nghị Kristen tới đó ở sau khi cô dọn khỏi nhà của Robert ở Hollywood Hills hồi cuối tuần trước.

Kristen không thể hình dung cuộc sống sẽ ra sao nếu thiếu Robert Pattinson

Trên Radaronline.com, một nguồn tin cho biết: “Kristen đang trải qua cảm giác giống như bị “đột quỵ. Cô đã khóc rất nhiều và không muốn nói chuyện với bất cứ ai.” Hiện Kristen đang trốn tránh và rất sợ phải đối mặt với dư luận. Theo những người trong cuộc, nữ diễn viên này cảm thấy rất đau đớn khi biết mình có thể mất Rob mãi mãi và sẽ không hề có sự tái hợp nào hết."

Scandal tình ái giữa Kristen và Rupert mới bị bại lội cách đây 1 tuần.

Nguồn tin cho biết thêm: “Kristen cảm thấy bẽ mặt và rất xấu hổ. Cô ấy thật sự yêu Rob. Với cô, Rob là tâm hồn, sức sống nhưng Kristen đã lỡ ném nó đi và giờ cô rất sợ mình sẽ mất Rob mãi mãi. Cô ấy buồn đến mức chẳng buồn tắm gội trong nhiều ngày liền. Cả ngày, cô ấy mặc chiếc T-shirt, quần soóc và chỉ ăn kem. Kristen rất muốn tin rằng mình có thể quay lại với Rob nhưng tôi chắc chắn rằng chính cô ấy nghĩ điều này sẽ không xảy ra.”

Cả Kristen và Pattinson đều đã dọn khỏi ngôi nhà mà 2 người đã từng chung sống tại Los Angeles

Trong khi đó, khi biết tin Kristen tới ở nhà sản xuất Giovanni Agnelli, Rob đã gọi cho Agnelli rất nhiều lần, thậm chí cả lúc nửa đêm, để hỏi rõ tại sao Kristen lại tới đó ở. Rob đã rất tức giận và thậm chí anh chàng còn cho rằng Giovanni cũng đã ngủ cùng Kristen. Quả thật, giờ đây Rob đã quá cả giận trước sự lừa dối của Kristen tới mức anh không còn là chính mình nữa.

Hiện tại, Kristen đang ở cùng nhà với đạo diễn Agnelli.

Tuần trước, đạo diễn Agnelli đã ra sức bênh vực cho Kristen trên Twitter và cho rằng mối quan hệ giữa Kristen và và Rupert chưa đi tới “sex”. Ông yêu cầu truyền thông hãy ngừng ngay lại những “lời nói dối” về mối quan hệ của 2 người. Tuy nhiên, ngày hôm qua, một loạt các bức hình chụp cảnh ôm ấp và hôn hít giữa Kristen Rupert đã được tiết lộ trên tờ US Weekly.

Những bức ảnh Kristen trong vòng tay của đạo diễn Rupert Sanders đã làm các fan hâm mộ Twilight (Chạng Vạng) rất thất vọng. Hậu quả của mối quan hệ bất chính trên không chỉ làm ảnh hưởng tới dang tiếng của Kristen mà còn khiến thương hiệu phim Twilight bị ảnh hưởng. Chưa hết, scandal này còn khiến sự nghiệp đạo diễn của Sanders dính một vết đen ô uế.

Đạo diễn người Anh này đang “cầu nguyện” để qua khỏi cơn nguy này và cứu vãn hôn nhân của mình với người mẫu Liberty Ross, 33 tuổi. Hiện 2 người đã có với nhau 2 mặt con là Skyla Tennyson.

Cả Kristen Rupert đều đã công khai xin lỗi. Kristen thanh minh rằng đó chỉ là một khoảng khắc thoáng qua và tỏ ra hối lỗi khi đã làm đau lòng Rob. Trong khi đó, vợ của đạo diễn Rupert Liberty Ross đã cấm chồng minh không bao giờ được làm việc với Kristen thêm bất cứ một lần nào nữa.

Gato Un
Tag: Kristen , Kristen Stewart , Ngôi sao điện ảnh , Scandal , Rupert , Rupert Sanders , Robert Pattinson , Giovanni Agnelli