Kiểu tạo dáng gắn "thương hiệu" Victoria Beckham
Thứ ba, 24/04/2012 10:27

Kiểu tạo dáng mặt ngẩng cao, một chân chùng, một chân thẳng, tay chống hông rất kiêu hãnh được coi như một 'thương hiệu' của bà Beck.

Là ngôi sao được truyền thông săn đón mọi lúc mọi nơi, nên việc hình ảnh Victoria Beckham tràn lan các trang báo từ báo giấy tới báo điện tử là chuyện đương nhiên. Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy, mỗi khi tạo dáng cho phóng viên ảnh tác nghiệp, bà Beck luôn có một kiểu y hệt nhau.

Đây là kiểu tạo dáng mà đa phần những người mẫu trên sàn catwalk và người nổi tiếng áp dụng trong các sự kiện để làm thế nào khi lọt vào ống kính hình ảnh của họ sẽ thon gọn nhất mà vẫn phô trương được toàn bộ trang phục. Nhưng với Vic, cô luôn đóng đinh kiểu posing này mọi lúc, mọi nơi.

Bất cứ lúc nào ống kính máy ảnh chĩa vào, nhà thiết kế thời trang 38 tuổi lại đứng khuỵu chân phải xuống một chút, đưa chân trái ra trước và duỗi thẳng, hông hếch lên, một tay chống hông, vai phải luôn trùng xuống, mặt hất lên trên đầy kiêu hãnh.

Victoria không phải là người nổi tiếng duy nhất dùng chiêu posing này mỗi khi có dịp xuất hiện nơi đông người, nhưng chắc chắn cô là một trong ít người đã tuân thủ nghiêm ngặt kỹ thuật tạo dáng này nên bất cứ khi nào nhìn thấy Vic ở các sự kiện lại thấy quen quen dù trang phục mỗi lần cô mặc là một bộ mới toanh.

Xzone
Tag: Victoria Beckham , Thời trang Victoria Beckham , Thời trang Sao , Tin tức thời trang , Xu hướng thời trang , Xu hướng 2012