Thời trang ton-sur-ton khó hiểu của cặp đôi Victoria và David Beckham
Thứ tư, 21/03/2012 08:52

Cặp vợ chồng Victoria và David Beckham đã có 13 năm chung sống hạnh phúc với 4 nhóc tì. Tình yêu khiến hàng ngàn người ngưỡng mộ và ganh tị không chỉ được thể hiện qua cảm xúc mà còn bởi gu thời trang tương thích của họ tại các sự kiện lớn.

Nhìn lại phong cách thời trang từ những ngày đầu kết duyên vợ chồng, David Beckham không thể nào hiểu nổi với bộ trang phục da ton-sur-ton nhãn hiệu Versace mà anh đã diện cùng bà xã của mình - Victoria Beckham tại một bữa tiệc do thương hiệu thời trang Ý tổ chức vào năm 1999.

Có thể ở thời điểm đó, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời nhưng giờ đây, Beckham nói rằng anh sẽ không bao giờ diện bộ cánh này ra ngoài thêm một lần nào nữa.

Cặp đôi Vic - Beck diện đồ da "tông xuyệt tông" hiệu Versace mang phong cách của những tay đua môtô thứ thiệt cực 'ngầu' trong một bữa tiệc vào năm 1999

Theo David Beckham đây là một sự lựa chọn khá tồi tệ và hai vợ chồng vẫn thường cười đùa mỗi khi nhắc lại chuyện này. Anh chia sẻ với tạp chí H&M - "Tôi và Victoria từng mặc đồ da giống nhau một lần. Đó là thiết kế của Versace nhưng khi tôi nhìn lại thì thật sự không hiểu lúc đó chúng tôi đã nghĩ gì?!! Chúng tôi buồn cười mãi về việc đó. Tôi nhớ là đó hoàn toàn có thể là một trang phục khá 'ổn', cho tới khi mà diện chúng theo cặp".

Cầu thủ nổi tiếng David và biểu tượng thời trang Victoria thừa nhận họ là tín đồ cuồng nhiệt của trang phục chất liệu da trong nhiều năm qua

Chàng cầu thủ điển trai 36 tuổi không thể phủ nhận rằng anh và bà xã yêu dấu đã từng diện những bộ đồ có phần 'quá lố' khá nhiều lần trong quá khứ. "Tôi nhìn lại một số trang phục và thật sự không thể tin nổi sao mình lại mặc chúng! Tuy nhiên, tôi không hề hối tiếc vì biết rằng ở thời điểm đó, chúng khá hợp thời trang và hơn thế nữa là đẹp theo tiêu chí bấy giờ".

Năm 1998, anh chàng David đã từng diện một chiếc khăn quấn như một hình tượng thời trang dẫn đầu xu hướng

Nhiều bộ trang phục gây 'sốc' của cặp đôi nổi tiếng ở khá nhiều thời điểm

Có lẽ chẳng còn nghi ngờ gì, Victoria Beckham, người phụ nữ đang xây dựng biểu tượng thời trang sang trọng và tinh tế đến từng centimét, không hề muốn nhắc tới một số sự lựa chọn trang phục của mình thời gian trước đây.

Thay vì bị ảnh hưởng bởi gu thẩm mỹ khá thời thượng của vợ, David Beckham thường chọn riêng cho mình phong cách thời trang có phần mạo hiểm. "Nếu phải lựa chọn giữa việc mặc trang phục đóng bộ chán ngắt và chiếc quần knickerbockers, tất dài vũ công ba-lê và dép thì tôi sẽ chọn phương án 2. Mặc dù không phải lúc nào cũng có diện mạo khác biệt nhưng tôi biết là tôi thích và cảm thấy thoải mái với sự chọn lựa của mình".

Cặp vợ chồng sau 13 năm kết hôn từng thu hút sự chú ý của giới truyền thông không biết bao nhiêu lần với những trang phục phù hợp ton-sur-ton qua các thiết kế bắt mắt khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn hay trên đường phố nước Anh.

Huyền Trang
Tag: Victoria Beckham , David Beckham , Thời trang sao , Thời trang