Không bất ngờ với scandal Minh Béo 'gạ tình'
Thứ tư, 19/02/2014 09:07

Gần như chẳng có đồng nghiệp nào trong giới cảm thấy bất ngờ với Scandal Minh Béo, bởi sự cố của anh cũng chỉ là một "chuyện thường ngày" trong showbiz Việt?

Nghệ sĩ Minh Béo vừa dính vào một vụ sacndal 'gạ tình'.

Nghệ sĩ Minh Béo vừa dính vào một vụ sacndal 'gạ tình'.

Chàng danh hài có thân hình ngoại cỡ đang phải đối mặt với cả núi rắc rối sau scandal bị đàn em tố "thả dê". Từ một nạn nhân chịu lên tiếng, giờ đây con số những người đứng ra tố Minh béo đã ngày một dài thêm và những phiền phức anh phải gánh chịu cũng tăng dần theo cấp số nhân. Tuy vậy, gần như chẳng có đồng nghiệp nào trong giới cảm thấy bất ngờ, bởi sự cố của anh cũng chỉ là một "chuyện thường ngày" trong showbiz Việt?

Người hâm mộ đã không khỏi shock trước hình ảnh vừa bị phanh phui của Minh béo qua lời tố của các nạn nhân. Trong mắt đông đảo khán giả, Minh béo luôn ăn điểm bởi ngoại hình, cách ứng xử khá dễ thương và khéo léo, cộng với cái duyên trời cho trên sân khấu. Chính bởi vậy, "hình ảnh mới" của anh đã khiến không ít người ngã ngửa, bởi nó hoàn toàn khác với những gì họ thấy trên tivi hay sân khấu...

Cũng khá dễ hiểu, bởi chẳng nghệ sĩ nào mang con người thật của mình lên sàn diễn. Họ phải sống với vai diễn của mình, trong cả những kịch bản có người viết và kịch bản tự tạo của cuộc đời nghệ sĩ. Chẳng có ai hoàn hảo trên cuộc đời này, và nghệ sĩ cũng chỉ là những con người làm nghệ thuật mà thôi. Đặt sự kì vọng, niềm tin quá lớn vào họ là điều phi lý và nực cười nhất, nhưng nó vẫn diễn ra mỗi ngày như một điều hết sức hiển nhiên. Để tới khi những câu chuyện hậu trường bị phanh phui, sự thất vọng, đổ vỡ sẽ được nhân lên gấp bội...

Tuy nhiên, có lẽ chỉ có khán giả, người hâm mộ mới cảm thấy bị shock hay thất vọng về Minh béo nói riêng và giới nghệ sĩ nói chung. Còn lại, phần lớn những người trong giới lại khá dửng dưng, thậm chí không mấy ngạc nhiên trước "sự cố để đời" mà chàng béo vừa phải nhận. Nói cho cùng, đây đâu phải là điều gì mới mẻ trong làng giải trí, nếu như không muốn nói chỉ là một ... chuyện thường ngày ở huyện?

Minh béo không phải là nghệ sĩ duy nhất có thú vui "thả dê" cùng các đồng nghiệp trẻ.Showbiz còn tồn tại những nhân vật siêu đẳng hơn Minh béo rất nhiều, khi mà con mồi hay nạn nhân của họ thuộc hạng "sao" có tiếng, chứ không phải vài ba sinh viên mới ra trường hay nghệ sĩ tập tọe bước vào nghề. Minh béo là ai? Chỉ là một diễn viên hài nho nhỏ và để đặt cạnh những quyền lực thật sự của làng giải trí, thân hình đồ sộ của anh có lẽ cũng chẳng có ký lô nào...

Người trong thế giới giải trí không ai không biết tới ông bầu T - người đàn ông quyền lực có tiếng của làng giải trí suốt một thời gian rất dài. Không giống như Minh béo chỉ dụ dỗ nạn nhân bằng những lời hứa hẹn, dăm ba câu đường mật, ông bầu này có khả năng đổi đời cho một nghệ sĩ, nếu người đó thực sự có khả năng. Mối quan hệ rộng rãi , cái "uy" trong làng giải trí mà ông tạo dựng được đủ sức khiến cho một ca sĩ mới vào nghề có một vị trí mà nhiều người ao ước, cũng có thể khiến một ca sĩ có chút tiếng tăm không có chốn dung thân, bởi chẳng tụ điểm âm nhạc nào muốn nhận. Tất cả những điều đó cộng với thú vui "thả dê" của bầu T đã tạo ra cả một danh sách dài dằng dặc những nạn nhân - cả tự nguyện lẫn không tự nguyện - mà nếu công bố ra, chắc có lẽ sẽ tạo thành một cơn địa chấn lớn nhất của showbiz Việt từ trước tới nay...

Một trong những "quy tắc" ngầm mà người trong giới showbiz đồn đại về bầu T chính là việc tất cả các ngôi sao của ông đều đã được "qua tay" theo đúng nghĩa. Hễ mang danh nghĩa "gà" của bầu T, cũng dồng nghĩa với việc đã từng là "vợ" của ông. Đáng nói hơn, bầu T lại chỉ thích đàn ông, giống như phần lớn những người làm giải trí trong showbiz Việt!

saonamtoluatinh6

Nếu đồn đại này là sự thật, danh sách những đời "vợ" của bầu T có thể khiến showbiz Việt chấn động chẳng khác gì scandal sex của Trần Quán Hy thủa nào. "Gà" dưới tay ông toàn là những sao nam đẹp trai, có danh tiếng, vị trí không hề thấp trong làng giải trí và chỉ cần tintức họ là người giới tính thứ 3 được xác thực, nước mắt của fan hâm mộ có thể chảy thành sông, chứ chưa nói tới những vụ đổi chác sặc mùi xác thịt kia.

Tuy nhiên, chẳng có ai xác thực được điều này, trừ chính bầu T và những "người vợ nhặt" của mình. Chính vì vậy, sự thật chỉ được tồn tại dưới dạng những tin đồn - dù rất nhiều người biết nó hoàn toàn là sự thật...

Thêm một điều thú vị nữa trong làng giải trí, đó là các cô gái xinh đẹp lại thường ... an toàn hơn các nam đồng nghiệp rất nhiều. Phải có tới 90% các nhân vật "quen mặt, quen tên" trong showbiz dửng dưng với những chân dài, mà hướng sự quan tâm của mình tới các mỹ nam. Chẳng thế mà khi ông bầu Phúc Nguyễn hé lộ những bí mật của mình về các cuộc đổi chác, dư luận mới được một phen ngã ngửa khi biết được khá nhiều siêu mẫu nam bắp thịt cuồn cuộn, nam tính rạng ngời thực chất đôi khi lại đóng vai trò ... bà nội trợ, khi cái giá đưa ra đủ sức hấp dẫn và thuyết phục.

Những tiết lộ của ông bầu Phúc Nguyễn về giá của sự nổi tiếng, mặt trái của ánh hào quang và những cuộc mua bán thân xác thẳng thừng mới chỉ là một phần rất nhỏ được khơi ra. Những cái tên đình đám mà Phúc Nguyễn nhắc tới trong bài phỏng vấn dậy sóng như Vũ Mạnh Hiệp, Hữu Long hay Ngọc Tình - những siêu mẫu nam nổi tiếng của sàn catwalk - không chỉ là những nạn nhân hiếm hoi, bởi bên cạnh họ còn có vô số "nghệ sĩ" tương tự. Dùng từ nạn nhân cũng không hẳn chính xác, bởi phải gọi họ là những "thương nhân", khi mà mọi cuộc mua bán đều có ngã giá sòng phẳng và đôi bên đều có lợi?

Nếu làm một phép so sánh đơn giản, những gì Minh béo đã làm - nếu như là sự thật - thì cũng chỉ là một chuyện quá nhỏ nhặt và bình thường trong làng giải trí. Chẳng có gì đáng để ngạc nhiên, trừ sự táo tợn và thói "mê trai" không kiểm soát nổi của chàng "nghệ sĩ" này. Tuy nhiên, nó cũng chẳng phải là điều gì quá sức tưởng tượng và đặt cạnh những "tượng đài" khác như L.N chẳng hạn, chàng diễn viên hài có thân hình đồ sộ vẫn còn có thể được liệt vào dạng "trai ngoan".

Những câu chuyện vỉa hè về chàng ca sĩ "bóng lộ" nhưng chưa bao giờ thừa nhận giới tính của mình là cả một chuỗi những câu chuyện cười ra nước mắt, đặc biệt khi liên quan tới chuyện mê trai. Những người phụ trách hậu cần của đoàn lưu diễn có ca sĩ L.N tham gia vẫn không nín nổi cười khi lể lại giai thoại về "cô nàng". 

Số là khi lưu diễn tại một tỉnh xa về, đoàn nghỉ lại tại một khách sạn vắng vẻ và heo hút. Tầm 10 giờ tối, điện tại các nhà dân đã tắt, mọi người lục tục đi ngủ để lấy sức sáng mai còn làm việc đồng áng. Nghệ sĩ vốn thường thức khuya và ham chơi, bởi vậy nên cả L.N và đám bạn "chị em" tỏ ra khá ngán ngẩm trước viễn cảnh đi ngủ lúc 10 giờ. Cả đám hò nhau mang rượu xuống ngay trước sảnh để chén chú chén anh cho đỡ buồn, đợi buồn ngủ mới về phòng.

Khách sạn có một bác bảo vệ già đã ngoài 50, thấy nguyên một đám nghệ sĩ có tiếng tụ tập ăn uống vui vẻ thì vô cùng hâm mộ, mon men ra bắt chuyện. Đen đủi cho bác là trong lúc ngà ngà say, bác đã rơi trúng vào mắt xanh của ... L.N. Chàng ca sĩ lắm chiêu nháy đám bạn mời bác bảo vệ vào ngồi chung mâm, hè nhau chuốc rượu cho "nạn nhân" say mềm. Có nghệ sĩ mời rượu tận tình, làm sao bác bảo vệ ở khách sạn heo hút tỉnh lẻ dám chối từ? 

Sau một chầu nhậu bí tỉ, bác xỉn quắc cần câu và được L.N ... lặng lẽ đưa lên phòng mình. Chẳng biết có chuyện gì xảy ra, nhưng sáng sớm tờ mờ hôm sau, L.N đã rời khách sạn, để lại lời nhắn "Đi thăm bạn ở gần, mọi người cứ về trước không phải đợi." Còn bác bảo vệ mặt mũi tái xanh như chàm đổ, nghiến răng kèn kẹt vì tức tối, nhưng tuyệt nhiên ngậm tăm không hé răng một nửa lời về chuyện đêm qua.

Chỉ có đám "chị em" và người trong đoàn vốn biết tỏng tính nết và thói quen của chàng ca sĩ L.N nên bấm bụng nín cười, rời khách sạn. Kể từ sau, mỗi khi diễn lại ở tỉnh đó, L.N tuyệt đối không bao giờ vào lại khách sạn cũ, mà chọn cách thuê riêng phòng hoặc ở nhờ nhà bạn. Những hành động bí hiểm đó càng khiến cho "giai thoại" về L.N nổi như cồn và nhắc tới chuyện cũ, không ai không phì cười và lắc đầu ngán ngẩm: Già cỡ đó mà cũng không tha!

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Danh hài Minh Béo , Scandal gạ tình , Showbiz Việt , Sự cố để đời , Thả dê , Phúc Nguyễn , Trần Quán Hy