Khoảnh khắc hài hước của sao Hollywood
Thứ sáu, 10/02/2012 15:34

Các ngôi sao thường xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo đến từng chi tiết, thế nhưng cánh paparazzi vẫn chộp được những khoảnh khắc cực "khó đỡ" của các sao.

1. Beyonce

Có lẽ ai đó nên đánh thức nữ ca sỹ của Ring the Alarm dậy. Trông Beyonce như đang ngái ngủ trên sân khấu.

2. Pippa Middleton

Chúng ta có thể tìm thấy hàng ngàn bức ảnh của Pippa Middleton hoàn hảo khi đang đi làm hoặc đi chơi vòng quanh London. Tuy nhiên đây lại không phải là một bức ảnh như thế. Trông cô nàng phải già đi đến chục tuổi.

3. Katherine Heigl

Cô nàng xinh đẹp của The Ugly Truth Katherine Heigl có vẻ vừa nhìn thấy cái gì đó rất đáng ngạc nhiên thì phải. Có khi nào là số lợi nhuận phòng vé của One for the Money chăng?

4. Madonna

Bà mẹ hai con dường như vẫn hết sức "teen". Đây không phải là lần đầu tiên người ta bắt gặp Madonna lè lưỡi nhí nhố như vậy. Thực tế, diva hàng đầu thế giới này còn rất thích thú với việc chụp ảnh "quậy phá".

5. Rihanna

Nữ ca sỹ của We Found Love mải mê ăn kem đến mức kem dính tèm lem lên môi mà không biết. Thế nhưng nhìn Rihanna rất ngây thơ và đáng yêu, khác hẳn với hình ảnh sexy thường thấy phải không?

6. Blake Lively

Trông Blake như vừa bị sai bảo làm một việc mà cô tuyệt nhiên không thích thú một chút nào vậy.

7. Kim Kardashian

Thường thì Kim Kardashian sẽ trông rất tuyệt vời tại các sự kiện, thế nhưng khán giả của chương trình thực tế của Kim thì luôn bắt gặp những khoảnh khắc kỳ cục mỗi khi Kim tức giận hay quá xúc động. Mặc dù vậy, "cô nàng tồi tệ nhất 2011" "nhập vai" vẫn rất "ngọt" đấy chứ.

8. Selena Gomez

Cựu công chúa của Disney vẫn rất đáng yêu dù bị chộp phải khoảnh khắc kỳ cục trên thảm đỏ. Có lẽ đây chính là lý do khiến Justin Bieber chết mê chết mệt cô nàng, và khiến Selena có hàng ngàn antifan nữ - những cô gái Beliebers tuổi teen.

9. Britney Spears

Công chúa nhạc Pop dạo phố trong bộ dạng vô cùng nhếch nhác.

10. Miranda Kerr

Miranda Kerr là một siêu mẫu, vì vậy để tìm một bức ảnh kỳ cục của người đẹp Australia này dường như là nhiệm vụ... bất khả thi. Kể cả trong bức ảnh xấu nhất của Miranda cô vẫn vô cùng xinh đẹp.

11. Kristen Stewart

Có lẽ Kristen Stewart đã lâu không gội đầu, hoặc cô vừa rụng mất một nắm tóc!

12. Miley Cyrus

Công chúa tuổi teen vốn trông rất dịu dàng và đầy nữ tính trong bộ trang phục này, thế nhưng cá tính của Miley vẫn được vô tình bộc lộ qua những cử chỉ nhỏ nhặt mà cô không hề biết. Khi đang càu nhàu với bạn trai chẳng hạn!

13. Jennifer Lopez

Nữ hoàng nhạc Latin trông như một chú sư tử hoang dại, hung dữ và đói khát thịt tươi sống! Tuy trông rất quyến rũ nhưng vẫn có gì đó rất đáng sợ.

14. Ashley Greene

Liệu có ai bảo rằng đây là cô gái tuổi đôi mươi? Trông Ashley Green cứ như một quý cô tuổi trung niên trong tiệm làm tóc vậy.

15. Katie Holmes

Trang phục và biểu cảm của Katie Holmes trong bức ảnh này đúng là "thảm họa".

16. Kristen Bell

Thường thì các ngôi sao Hollywood sẽ hét lên hoảng sợ khi bị một chú khỉ (hay thậm chí chỉ cần là một con vật nào đó) bám vào người, rồi hàng tá vệ sỹ sẽ chạy ra... bảo vệ người đẹp. Thế nhưng Kristen Bell lại vô tư hôn lại khi được chú khỉ này... liếm môi tại buổi công chiếu The Hangover II.

17. Jennifer Aniston

Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh cũng có những lúc như thế này đây.

18. Jessica Alba

Khoảnh khắc bối rối của "thiên thần bóng tối" khi chẳng may bị tuột dây áo giữa thảm đỏ.

19. Kate Middleton

Mặc dù không phải là siêu mẫu, thế nhưng Kate Middleton vẫn luôn hoàn hảo mỗi khi xuất hiện trước công chúng, vì vậy để tìm một bức ảnh xấu xí của cô nàng chính là... nhiệm vụ bất khả thi phần 2! Tuy nhiên, bức chân dung của vợ chồng cô được họa sỹ người Mexico Estivalis Georgina Chavez Guzman vẽ cũng có thể được coi là một bức hình xấu của Kate! (và cả Williams)

20. Cameron Diaz

Thiên thần của Charlie trông hoàn toàn chẳng giống một nữ thiên thần xinh đẹp trong bức ảnh này. Đôi mắt thất thần, khẩu hình kỳ cục và đặc biệt là mái tóc xơ xác khiến Cameron trông già đi đến chục tuổi!

ChanChan (Theo GN)
Tag: Beyonce , Pippa Middleton , Katherine Heigl , Madonna , Rihanna , Blake Lively , Kim Kardashian , Selena Gomez , Britney Spears , Chuyện của sao , Sao Hollywood