"Kate Moss là người thiếu sót một cách hoàn hảo"
Thứ sáu, 10/02/2012 10:09

Dù siêu mẫu đình đám này là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mới của Liu Jo thế nhưng vị giám đốc của hãng này không ngần ngại chê bai siêu mẫu khi cho rằng: Kate Moss không phải là người hoàn hảo.

Có lẽ giờ là khoảng thời gian yên bình nhất của Kate Moss khi vừa ổn định cuộc sống với người chồng mới Jamie Hince tại Cotswolds cùng với các con, thế nhưng có vẻ những tháng ngày ăn chơi của Kate vẫn không thể bị lãng quên, đặc biệt là với ông chủ mới của cô.

Trong bộ ảnh mới thực hiện với nhà thiết kế thời trang Liu Jo, Kate mặc một chiếc váy trắng in họa tiết trên chiếc ghế bành theo phong cách Anh quốc, trông cực kỳ tỏa sáng. Thế nhưng lời giới thiệu phía dưới bức ảnh thì lại chẳng hề tâng bốc cô chút nào.

Bức ảnh được đăng trên trang riêng của Kate Moss thuộc website của nhà thiết kế người Italy này, phía dưới là dòng chữ: "Can đảm là điều cần có nếu muốn duy trì danh hiệu biểu tượng phong cách," và đế thêm: Bạn cần phải biết cách phối hợp quần áo

"Lòng dũng cảm" đó được nhận xét là để "đứng vững trước scandal, sải bước tự tin trên sàn khoe thân hình sau 10 năm lăn lộn trong nghề, quên đi tình yêu đích thực, tìm một người đàn ông cho cuộc đời mình, và kết hôn với anh ta bằng một buổi lễ nhỏ thân mật."

Kate vẫn rất táo bạo và quyến rũ trong bộ ảnh mới mặc dù cô vừa mới kết hôn

Có lẽ Liu Jo muốn nhắc đến scandal "Kate Cocaine" năm 2005, khi siêu mẫu bị bắt gặp đang hít một loại bột trắng, và việc Kate phải rất khó khăn vượt qua cơn khủng hoảng chia tay với Pete Doherty. Còn việc "khoe thân", thì mặc dù đã bước sang tuổi 38, Kate vẫn sở hữu một hình thể mà bất cứ người đàn ông nào cũng thèm khát, còn phụ nữ thì phải ghen tị.

Cuối cùng, để kết luận lại, Liu Jo đã nhận xét Kate là người: "Thiếu sót 1 cách hoàn hảo: Người 'được' ghen tị nhất trong số các người mẫu đồng nghiệp."

Sau 10 năm lăn lộn trong nghề, Kate vẫn rất táo bạo khoe thân hình hoàn mỹ trên các sàn catwalk

Siêu mẫu 38 tuổi này vẫn là niềm mơ ước của đàn ông và sự ghen tị của phụ nữ

Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti, bạn thân của Kate thực hiện

Đây không phải là lần đầu tiên Kate chụp hình quảng cáo cho Liu Jo

Trước đó, công ty thời trang đã dành những lời có cánh cho Kate khi tuyên bố sự kết hợp giữa Kate và Liu Jo là "cặp đôi hoàn hảo"

Tuy nhiên, sau những lời nhận xét lần này, Kate có thể sẽ suy nghĩ lại về việc hợp tác với Liu Jo thêm một lần nữa

Okat (Theo DM)
Tag: Kate Moss , Liu Jo , Chuyện của sao , Sao Hollywood