Khi sao mang bầu - P3: Ốc Thanh Vân
Thứ ba, 03/07/2012 08:01

Sở hữu gu thời trang khá tinh tế và bắt mắt, Ốc Thanh Vân luôn thu hút mọi ánh nhìn ngay cả khi mang bầu.

Nhân vật đình đám Vbiz Ốc Thanh Vân trẻ trung và gợi cảm trong trang phục bà bầu.

Nhân vật đình đám Vbiz Ốc Thanh Vân trẻ trung và gợi cảm trong trang phục bà bầu.

Hoạt động trong lĩnh vực lồng tiếng một thời gian dài, nhưng Ốc Thanh Vân chỉ thực sự được biết đến sau vai diễn ấn tượng trong vở kịch Người vợ ma (tại sân khấu kịch Phú Nhuận, TP. HCM). Đây có thể xem là bước ngoặt trong nghiệp diễn của Thanh Vân khi kể từ sau đó, cô liên tục được mời tham gia các bộ phim truyền hình, sân khấu kịch, thậm chí cả trong vai trò MC. Bằng thái độ nghiêm túc, lòng nhiệt huyết với công việc cũng như sự cởi mở, hóm hỉnh, Ốc Thanh Vân đã dần dần chinh phục trái tim khán giả dù ở lĩnh vực nào.

Vì tính chất nghề nghiệp, nữ diễn viên sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười duyên dáng này luôn biết cách chăm chút cho vẻ bề ngoài bất cứ khi nào xuất hiện trước công chúng. Ngay cả lúc mang bầu, người hâm mộ vẫn thấy một Ốc Thanh Vân rạng rỡ, tươi tắn trong những bộ đầm bầu thời trang mặc dù thân hình cô nàng đã mập mạp hơn nhiều. Có lẽ đây chính là lí do khiến phong cách thời trang bà bầu của mỹ nhân 26 tuổi này khá được ưa thích.

Cùng chiêm ngưỡng tủ đồ thời trang bà bầu của Ốc Thanh Vân:

Không những được biết đến trong vai trò là một diễn viên nổi tiếng, Ốc Thanh Vân còn gây ấn tượng với cương vị của một người dẫn chương trình hóm hỉnh và xinh đẹp.

Ốc Thanh Vân hạnh phúc bên chồng.

Dù mang bầu, nữ diễn viên này vẫn khá "xì tin" trong bộ đầm màu xanh bắt mắt này.

Ốc Thanh Vân đã từng là cái tên được nhiều hãng thời trang bà bầu danh tiếng "săn đón".

Hiện tại, cô MC xinh đẹp của Bước Nhảy Hoàn Vũ đang hạnh phúc bên tổ ấm của mình cùng người chồng lý tưởng Minh Trí và cậu con trai Coca vừa tròn một tuổi.

Bạn muốn nổi bật, quyến rũ ngay cả khi mang bầu theo phong cách Ngôi sao? Hãy cùng chuyên mục thời trang xahoi.com.vn làm mới phong cách bà bầu của mình với loạt bài Khi Sao mang bầu định kỳ vào 9h - 10h thứ 3 hàng tuần.

 

TT
Tag: Sao mang bầu , Thời trang bầu , Váy bầu 2012 , Váy bầu , Váy dạ hội 2012 , Thời trang sao Việt , Ốc Thanh Vân , Thanh Vân