Khi Sao mang bầu – P1: Linh Nga
Thứ ba, 19/06/2012 08:15

Là nghệ sĩ múa nổi tiếng, Linh Nga sở hữu một vóc dáng mảnh mai, quý phái. Lợi thế về thân hình đã giúp cô luôn nổi bật trong những bộ trang phục bắt mắt ngay cả khi mang bầu.

Được biết, hiện tại diễn viên múa Linh Nga đã mang thai gần 5 tháng. Mặc dù khá im hơi lặng tiếng trước chuyện này nhưng sự xuất hiện của cô tại các sự kiện thời trang, giải trí trong những bộ trang phục oversized để lộ vòng 2 to bất thường khiến ai cũng có thể nhận ra.

Ngoài việc được biết đến là một diễn viên múa xuất sắc, sở hữu gương mặt thanh tú và vóc dáng lý tưởng, Linh Nga còn gây ấn tượng bởi gu thời trang nữ tính, sang trọng. Những bộ trang phục mà cô lựa chọn đều mang hơi hướng của sự quý phái song vẫn giữ được nét trẻ trung và phong cách hiện đại ngay cả khi mang bầu.

Hiện tại, Linh Nga vẫn đi lại giữa Sài Gòn và Hà Nội vì lí do công việc. Xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ giữa một rừng chân dài nổi tiếng, nữ diễn viên xinh đẹp Linh Nga vẫn không làm giảm bớt sức cuốn hút của mình trước công chúng trong những bộ đầm bầu thời trang, quyến rũ.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập đầm bầu của diễn viên múa Linh Nga:

Bộ váy oversize màu xanh ngọc, cổ sen điệu đà làm tôn lên nước da trắng ngần và vóc dáng thanh mảnh của Linh Nga.

Nữ diễn viên múa có vẻ khá ưa chuộng kiểu váy oversized với những tone màu quý phái, trang nhã.

Những shot ảnh thời trang dạ hội dành cho bà bầu do Linh Nga làm người mẫu.

Bạn muốn nổi bật, quyến rũ ngay cả khi mang bầu theo phong cách Ngôi sao? Hãy cùng chuyên mục thời trang xahoi.com.vn làm mới phong cách bà bầu của mình với loạt bài Khi Sao mang bầu định kỳ vào 9h - 10h thứ 3 hàng tuần.

 

TT
Tag: Linh Nga , Thời trang sao Việt 2012 , Thời trang sao 2012 , Thời trang , Đầm bầu 2012