Khánh Thi hiếm hoi khoe ảnh mẹ chồng đại gia, còn khéo lấy lòng đúng chuẩn con dâu ngoan hiền
Thứ năm, 21/05/2020 17:20

Khánh Thi khoe ảnh đại gia đình nhà chồng của mình, nữ kiện tướng dancesport gọi mẹ chồng là ‘bà nội xinh đẹp’ của các con Kubi và Anna.

Cách đây vài ngày, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển cùng đại gia đình quây quần trong bữa tiệc mừng sinh nhật ông bà ngoại của Phan Hiển. Bữa tiệc diễn ra ấm cúng tại nhà với sự có mặt của đông đủ con, cháu. Gia đình Phan Hiển kinh doanh bất động sản nên sống trong căn nhà rộng lớn, được thiết kế sang trọng.

Bánh sinh nhật hoành tráng được tạo hình ngộ nghĩnh để mừng tuổi mới của ông bà. Khánh Thi từng chia sẻ, bà cố luôn ủng hộ cô. Chỉ cần Phan Hiển ho he một tiếng là cô đi gặp bà cố và bà sẽ mắng cháu trai ngay.

khanh-thi-khen-me-chong-xinh-dep-41c-4946186-ngoisaovn-w680-h510

khanh-thi-khen-me-chong-xinh-dep-a53-4946186-ngoisaovn-w500-h667

Nhiều thế hệ sống chung một nhà nhưng Khánh Thi cảm thấy rất thoải mái khi làm dâu vì bố mẹ chồng tâm lý, không can thiệp nhiều vào chuyện riêng tư của các con. Vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển cũng được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối.

Khánh Thi khóe léo khen mẹ chồng là “bà nội xinh đẹp”, đây như là một cách để cô thể hiện tình cảm của mình với mẹ chồng. Mẹ chồng đại gia của nữ kiện tướng dance sport có ngoại hình trẻ trung. Trong ứng xử hàng ngày, nếu Khánh Thi có điều gì chưa phải, mẹ chồng cô sẽ nói với Phan Hiển để con trai góp ý với vợ chứ không nói thẳng với cô. Khánh Thi rất thích cách ứng xử này của mẹ chồng. Qua đây có thể thấy mối quan hệ của Khánh Thi và mẹ chồng vô cùng tốt đẹp.

Mẹ chồng cũng là người thường xuyên chăm sóc Kubi và Anna mỗi khi vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển bận chạy show hoặc đi thi đấu.

khanh-thi-khen-me-chong-xinh-dep-b94-4946186

Sau vài tháng ở nhà tránh dịch, gia đình Khánh Thi – Phan Hiển thêm gắn kết. Ở bên con toàn thời gian, Khánh Thi hiểu hơn những sở thích, thói quen, tính cách của từng bé. Trong khi đó, Phan Hiển bỏ nhiều công sức để trồng một vườn hồng trị giá hàng trăm triệu để tặng vợ, con.

khanh-thi-khen-me-chong-xinh-dep-789-4946186-ngoisaovn-w680-h510

Kubi và Anna càng lớn càng thể hiện năng khiếu nhảy múa giống bố mẹ.

Kubi và Anna càng lớn càng thể hiện năng khiếu nhảy múa giống bố mẹ.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/khanh-thi-hiem-hoi-khoe-anh-me-chong-dai-gia-con-kheo-lay-long-dung-chua.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/khanh-thi-hiem-hoi-khoe-anh-me-chong-dai-gia-con-kheo-lay-long-dung-chuan-con-dau-ngoan-hien-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Khánh Thi , Phan Hiển , mẹ chồng Khánh Thi