Khám phá tổ ấm mới của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi
Thứ năm, 03/05/2012 17:23

Mới đây cặp vợ chồng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi cả hai chuyển về sống chung với nhau. Hãy cùng nghó qua tổ ấm mới của đôi vợ chồng nổi tiếng này nhé.

Cú shock về cuộc ly hôn của đôi vợ chồng có mối tình đẹp như cổ tích của Cbiz, Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi khiến cả làng giải trí châu Á ngỡ ngàng. Sau hơn 5 tháng dai dẳng (tháng 8/2011) 2 người mới chính thức cắt đứt quan hệ vợ chồng. Thế nhưng chỉ đến đầu năm 2012 thông tin cả 2 nối lại tình xưa đã lại rùm beng trên các báo.

Cuối năm 2011, việc Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi tái hợp chính là một trong những sự việc được mọi người mong chờ nhất trong năm mới. Nhiều tháng chiến tranh lạnh, tránh gặp mặt nhau sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong và vợ cũ Trương Bá Chi đã bắt đầu những hoạt động "sửa chữa" lại mỗi quan hệ của mình? Những hình ảnh, cả hai xuất hiện cùng nhau cũng xuất hiện trên mặt báo nhiều hơn.

Trở lại với công việc được hơn 1 năm, Trương Bá Chi liên tục cho ra 6 bộ phim điện ảnh, thù lao đóng phim và quảng cáo của cô tăng một cách chóng mặt nhưng kết quả của các tác phẩm đó thì lại không được như mong chờ của nhà sản xuất. Thậm chí người ta còn đặt cho cô một biệt danh mới "Độc dược phòng vé". Mới đây, Trương Bá Chi tuyên bố cô sẽ nghỉ diễn 1 năm để tập trung chăm sóc 2 cậu con trai. Nhưng 1 người thân thiết với cô lại tiết lộ lần nghỉ ngơi này của Trương Bá Chi thực chất là muốn làm lành với chồng cũ Tạ Đình Phong.

Bên ngoài căn hộ của Trương Bá Chi

Mặt sau của căn hộ mới

Tầng 2 của ngôi nhà

Phòng khách

Căn hộ sẽ là tổ ấm mới của Phong - Chi và 2 cậu con trai đáng yêu

Không chỉ vậy tối 22/4 vừa qua, hình ảnh Tạ Đình Phong qua đêm tại nhà vợ cũ đã bị phóng viên ghi lại càng giúp khẳng định thông tin tái hợp của 2 người. Mới đây, hình ảnh căn hộ mới của Trương Bá Chi có thiết kế nội thất và phương hướng phù hợp với phong thủy nhằm giúp cô có thể quay lại với chồng cũ.

Mèo Lười
Tag: Trương Bá Chi , Tạ Đình Phong , Trương Bá Chi tái hợp Tạ Đình Phong , Căn hộ mới của Trương Bá Chi , Chuyện của sao , Sao Hoa ngữ