Cặp đôi Phong - Chi có thể sẽ tái hợp?
Chủ nhật, 01/01/2012 13:43

Hai nhân vật chính của cuộc ly hôn đình đám nhất Cbiz năm 2011 vừa qua, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi lần đầu tiên tụ họp, cùng nhau chụp những bức ảnh thân mật. Liệu họ có "tái hợp" trong năm tới?

Câu chuyện tình giữa cặp đôi đình đám Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã từng là câu chuyện cổ tích có thật của giới Cbiz. Hình ảnh một gia đình hạnh phúc với hai cậu con trai dễ thương, một người vợ nổi tiếng nhưng chấp nhận chuyên tâm chăm sóc chồng con, một người chồng quyến rũ hết mực yêu thương gia đình là những gì mọi người đã luôn nghĩ đến khi nhắc về gia đình Phong - Chi.

Màn cầu hôn lãng mạn tại Philippines đã đánh dấu sự bắt đầu của cặp đôi đẹp nhất Cbiz

Cặp đôi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tỵ vì hạnh phúc và thành công mà họ có được

Thế nhưng đến tháng 5 năm 2011, những tin đồn cuộc hôn nhân của cặp đôi này xuất hiện rạn nứt khiến cả làng giải trí xôn xao. Báo chí tốn bao công sức và giấy mực để tìm hiểu sự việc, sau 3 tháng ầm ỹ, đến tháng 8/2011, cặp tiên đồng ngọc nữ một thời của Cbiz chính thức ly hôn, câu chuyện tình cổ tích của Cbiz cũng hoàn toàn sụp đổ.

Gia đình hạnh phúc khi bé Lucas vừa chào đời

Hình ảnh bảo vệ vợ trước scandal ảnh nóng của Tạ Đình Phong từng ghi điểm trong lòng người hâm mộ

Cả gia đình 4 người vẫn rất hạnh phúc

Từ sau khi ly hôn, mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi cũng hoàn toàn đóng băng. Tuy một vài lần cả hai đã gặp mặt nhưng hầu như chỉ để bàn bạc về chuyện của hai cậu con trai nhỏ. Mới đây, theo kênh truyền hình HK Channel, lần đầu tiên sau khi ly hôn Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi họp mặt cùng chụp ảnh kỷ niệm.

Nhưng rồi họ lại khiến nhiều người thất vọng khi chia tay

Được biết, sau 4 tháng ly hôn, mối quan hệ đóng băng giữa cặp Phong - Chi đã dần dần được nối lại. Sáng ngày 30/12, cặp đôi đã dẫn theo cậu con cả Lucas đến nhà thầy phong thủy và có một bữa ăn khá đầm ấm. Những biểu hiện tích cực gần đây được cho là do cả hai người đều rất yêu thương hai cậu con trai nhỏ tuổi của mình. Sau nhiều lần gặp mặt hòa giải, cả Phong và Chi đều cảm thấy có thể một lần nữa hòa hợp với nhau, thậm chí mối quan hệ giữa họ hiện giờ còn tốt hơn cả khoảng thời gian trước khi ly hôn. Khả năng cặp đôi danh tiếng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi sẽ tái hợp trong năm 2012 này là hoàn toàn có thể.

4 tháng sau ly hôn, cả gia đình họ lại có một bức ảnh hạnh phúc, liệu cặp đôi này có khiến người hâm mộ giật mình lần nữa khi quyết định tái hợp trong năm mới 2012?

Nhím Tròn (Theo Sn)
Tag: Trương Bá Chi , Tạ Đình Phong , Sao ly hôn , Chuyện của sao , Sao Hoa ngữ