Tạ Đình Phong: "Nếu còn nhắc đến chuyện tái ngộ với Trương Bá Chi sẽ nhảy lầu"
Thứ ba, 17/01/2012 08:45

Trái với những dự đoán của giới truyền thông, mối quan hệ Phong - Chi đang tốt đẹp hơn, Tạ Đình Phong lại quyết liệt phủ nhận thậm chí anh còn tuyên bố nếu tiếp tục bị hỏi về chuyện tái hợp sẽ đi nhảy lầu!

Chàng diễn viên hào hoa Tạ Đình Phong vừa khiến cho báo giới bị sốc với những tuyên bố khá phũ phàng và quyết liệt về mối quan hệ giữa anh và cô vợ cũ Trương Bá Chi.

Tạ Đình Phong kiên quyết phủ nhận việc sẽ đón năm mới cùng vợ cũ

Thời gian gần đây, những tin đồn cặp đôi Phong - Chi sẽ tái hợp trong năm mới 2012 đang làm xôn xao làng giải trí Cbiz. Đặc biệt từ sau khi bức ảnh chụp cả gia đình 3 người gồm Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi và cậu con cả Lucas được tung ra, cùng tin đồn cả gia đình họ Tạ sẽ tụ họp cùng Trương Bá Chi và các con trai trong Tết âm lịch sắp tới.

Bức ảnh thân thiết này khiến nhiều người hy vọng vào sự tái hợp của Phong - Chi trong năm mới

Gần đây, trong buổi lễ công chiếu bộ phim Nghịch chiến tại Thượng Hải, Tạ Đình Phong liên tục bị phóng viên hỏi về việc tái hợp với vợ cũ. Anh chàng không nhẫn nhịn nổi bèn đùa: "Nếu như các phóng viên còn hỏi về chuyện tái hợp tôi sẽ đi nhảy lầu". Khi được hỏi liệu cả nhà 4 người có cùng nhau đón năm mới hay không? Tạ Đình Phong trả lời hết sức dứt khoát: "Nói thẳng, tôi nghĩ chuyện đó sẽ không xảy ra đâu." Đình Phong cho biết anh sẽ chỉ cùng nghỉ Tết với hai cậu con trai mình ở Hongkong chứ sẽ không có khung cảnh gia đình 4 người đầm ấm mà mọi người vẫn tưởng tượng.

Phong - Chi sẽ không tái hợp

Thái độ quyết liệt này của Tạ Đình Phong đã gần như dập tắt toàn bộ hy vọng "cặp đôi cổ tích" một thời sẽ lại tạo ra kỳ tích trong năm mới.

KingKatChicken (Theo Sn)
Tag: Trương Bá Chi , Tạ Đình Phong , Chuyện của sao , Sao Hoa ngữ