Khám phá Nam Mỹ hoang sơ
Thứ sáu, 02/03/2012 10:55

Hành trình đến với ba đất nước Peru, Argentina và Brazil sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ về một miền đất xa xôi, nhiều quyến rũ trong vòng quay của vũ điệu Tango hay tham dự những lễ hội Carnival cuồng nhiệt trên đường phố.

Là vùng đất cội nguồn của loài khủng long cổ đại, Nam Mỹ luôn mang trong mình cái hoang sơ, bí ẩn khó lý giải. Nhịp sống sôi động tựa như một cô gái da đỏ tràn đầy sức sống với vẻ đẹp của nền văn minh châu Âu pha chút hoang sơ của rừng thiêng núi hiểm. Bởi thế mà vùng đất này dễ dàng làm say đắm lòng người.

Thác nước Iguassu, Brazil

Hành trình đến với ba đất nước Peru, Argentina và Brazil sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ về một miền đất xa xôi, nhiều quyến rũ trong vòng quay của vũ điệu Tango hay tham dự những lễ hội Carnival cuồng nhiệt trên đường phố. Đất nước Brazil đón bạn bằng những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và hoang sơ tại khu công viên quốc gia Iguazu để rồi bạn sẽ sững sờ trước thác nước Iguassu hùng vĩ nhất thế giới và bức tượng Chúa Kitô cao nhất thế giới nằm trên núi Corcovado. Hành trình đến đất nước Peru và Argentina cũng sẽ lần lượt đưa bạn đi qua những điểm đến lừng danh thế giới như: Vương Cung Thánh Đường Lima được xây dựng từ năm 1654; Viện bảo tàng vàng nổi tiếng thế giới của người Colombia (Peru); Quảng trường Plaza De Mayo, linh hồn của thành phố, nơi chứng kiến nhiều biến cố lịch sử của Buenos Aires – thủ đô của Argentina.

• Chương trình tour Nam Mỹ: Peru – Argentina – Brazil 17 ngày, KH ngày 28-4; giá trọn gói 190.000.000 đồng.

Mọi chi tiết liên hệ.

Công ty du lịch FIDITOUR  (129 Nguyễn Huệ Q.1 – TP.HCM)

ĐT: 08. 3914 14 14 (Ext: 317)

Hotline: 0934 137 468 (Mr Minh Chiến)

Website: www.fiditour.com

Người lao động
Tag: Tour Nam Mỹ , Du lịch Peru , Du lịch Argentina , Du lịch Brazil , Tour nước ngoài , Dịch vụ du lịch