Dàn sao teen xúng xính dự ra mắt phim "Lời nguyền tình yêu"
Thứ tư, 04/01/2012 10:07

Tối qua (03/01), các sao đã có mặt tại buổi ra mắt bộ phim hài lãng mạn, kinh dị Lời nguyền tình yêu tại Megastar ở Hà Nội và Sài Gòn như: Midu, Dương Mạc Anh Quân, Trà My Angel, ca sĩ Minh Thư, Bằng Cường, Hà Lade, Nhóm 365...

Bộ phim Lời nguyền tình yêu với sự tham gia diễn xuất của kiều nữ ngọt ngào người Hàn Quốc Son Ye Jin hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những nét mới lạ và hấp dẫn. Lời nguyền tình yêu kể về câu chuyện giữa Yuri (một cô gái không thể hẹn hò với ai vì một “giác quan” rất đặc biệt của mình) với Jogu (một chàng trai lận đận trong tình yêu vì bản tính nhút nhát) và cuộc chiến "một mất một còn" để giành lấy tình yêu của họ. Đây là bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn nhưng lại có pha thêm cả những yếu tố của phim kinh dị, một sự kết hợp tưởng chừng như không thể này có lẽ sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị, bất ngờ.

Lời nguyền tình yêu cũng đánh dấu sự tái xuất điện ảnh của kiều nữ Son Ye Jin kể từ sau bộ phim White night công chiếu vào năm 2009. Cô sẽ vào vai một cô gái có cuộc sống không bình thường với những diễn biến tâm lý khá phức tạp. Người bạn diễn nam của Son Ye Jin trong phim là Lee Min Ki - một trong những nam diễn viên đang được săn đón nhất hiện nay của điện ảnh Hàn Quốc sau thành công của những bộ phim như HaeundaeQuick (tựa Việt: Nhanh hay chết). Bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp ở Việt Nam từ ngày 06/01/2012.

Không ngại mưa gió, các hot girl và hot boy Hà thành ngày hôm qua cũng đã có mặt tại Megastar để dự buổi họp báo ra mắt phim Lời nguyền tình yêu. Có thể thấy ngay những gương mặt quen thuộc như: Dương Mạc Anh Quân, Trà My Angel, ca sĩ Bằng Cường, Top 5 Miss teen 2011 Hà Lade, Top 20 Missteen 2011 Nguyễn Thu Hà, Thanh Thùy... Dù thời tiết Hà Nội đang rất lạnh giá với đợt rét đậm nhưng các hot girl đến từ cuộc thi “đình đám” hàng năm dành cho giới trẻ - Miss teen, vẫn vô tư diện váy sặc sỡ sắc màu.

Còn tại TP HCM, hàng loạt sao cũng góp mặt trong buổi ra mắt phim với phong cách cũng rất trẻ trung và đáng yêu. Nổi bật nhất là những cái tên như: Midu, Minh Thư, Đăng Khoa, Đại Nhân, Nhóm 365... Tất cả đã có một buổi gặp gỡ thú vị và cùng nhau thoải mái tạo dáng "pose" hình trước ống kính máy ảnh. Midu cho biết cô đang cực kỳ mong chờ bộ phim Hàn Quốc này ra mắt để được xem Son Ye Jin diễn "ngọt" như thế nào. 

Cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu của các hot girl, hot boy trong buổi họp báo ra mắt phim Lời nguyền tình yêu nhé:

Tại Hà Nội, trong khi Trà My Angel khăn mũ đủ cả...

... Thì hai cô nàng đến từ cuộc thi Miss teen 2011 lại vô cùng "mát mẻ" khi diện những chiếc váy mùa hè sặc sỡ sắc màu.

Top 5 Miss teen 2011 Hà Lade (bìa trái) và Top 20 Missteen 2011 Thanh Thùy tạo dáng "xì tin" trước ống kính.

Top 20 Miss teen Nguyễn Thu Hà trông rất xinh xắn và nữ tính.

Chàng diễn viên trẻ của "Bộ tứ 10A8" - Dương Mạc Anh Quân trẻ trung và phong cách.

Nam ca sĩ Bằng Cường cũng đến dự tiệc ra mắt phim "Lời nguyên tình yêu".

Đi cùng Bằng Cường là Thương Xinh - "người tình" trong những MV mới của anh.

Cặp đôi "nổi bần bật" với hai tông màu đối ngược đỏ và đen.

Cả hai trông rất tình cảm và "quấn quýt" nhau.

Dương Mạc Anh Quân nhí nhảnh cùng hai người đẹp "Miss teen".

Sau một hồi tạo dáng với những chiếc váy đáng yêu những có phần hơi quá mỏng manh...

... Các người đẹp "Miss teen" đã phải khoác thêm những chiếc áo choàng để giữ ấm giữa thời tiết giá lạnh của mùa đông Hà Nội.

Buổi ra mắt phim cũng có sự xuất hiện của Vũ Khánh Vân - thí sinh đang gây ấn tượng tại Vietnam's got talent 2011 với màn biểu diễn "Time to say goodbye".

Tại TP HCM, các sao cũng nô nức đến dự buổi họp báo ra mắt bộ phim Hàn Quốc mới nhất của ngôi sao Son Ye-jin. Hot girl Midu xinh như búp bê, tinh nghịch ăn pop-corn trước giờ vào xem một bộ phim khác sau khi buổi tiệc ra mắt "Lời nguyền tình yêu" kết thúc.

Ca sỹ Minh Thư vẫn với phong cách mạnh mẽ, cá tính đến dự tiệc ra mắt phim.

Đăng Khoa Idol ăn mặc giản dị cùng mái tóc trông khá "hiền lành".

Đại Nhân cũng có mặt với phong cách "bụi" rất trẻ trung.

Nhóm 365 dù đi thiếu 2 thành viên nhưng vẫn rất "xì tin" khi chụp ảnh chung.

Diễn viên Bảo Ly của phim "Tối nay 8 giờ" diện váy hoa sặc sỡ, khoe lúm đồng tiền duyên "chết người".

"Tối nay 8 giờ" của đạo diễn Lê Hoàng cũng đang được chiếu rạp toàn quốc.

Nữ diễn viên Mi Minh của "Bẫy cấp 3" xuất hiện với trang phục đơn giản và năng động.

Đây là một trong những dịp để các diễn viên trẻ gặp gỡ nhau hàn huyên tâm sự sau những bận rộn của công việc.

Bài: Bee
Ảnh: Dươngdtvn Winamp, Linh CK & Bạch Linh
Tag: Phim Lời nguyền tình yêu , Midu , Minh Thư , Đăng Khoa , Nhóm 365 , Dương Mạc Anh Quân , Trà My Angel , Bằng Cường , Bảo Ly , Mi Minh , Hà Lade , Top 5 Miss teen 2011 , Top 20 Missteen 2011