Kết quả Gala 3 Vietnam Idol 2012: Hồng Phước nói lời tạm biệt
Thứ sáu, 09/11/2012 17:49

Sau quãng thời gian vô cùng căng thằng của Đêm công bố kết quả Gala 3 Vietnam Idol 2012, cuối cùng, thí sinh Hồng Phước đã phải tạm dừng cuộc chơi.

Hồng Phước nói lời tạm biệt Vietnam Idol 2012

Hồng Phước nói lời tạm biệt Vietnam Idol 2012

21h11: Đại diện BGK, nhạc sỹ Quốc Trung công bố: Rất cám ơn em đã đến với cuộc thi và xin chia tay em.

Như vậy, trong đêm công bố kết quả Gala 3 hôm nay, Hồng Phước là thí sinh đã phải dừng lại trên con đường Vietnam Idol 2012. Xin chúc cho Hồng Phước luôn thành công trên con đường âm nhạc và sáng tác của mình.

Hương Giang bật khóc sau giây phút công bố Hồng Phước chia tay chương trình

Nhận xét của BGK:

Nhạc sỹ Quốc Trung: Từ trước tôi nghĩ chỉ có Thanh Hưng là có khả năng sáng tác nhưng bây giờ có thêm Hồng Phước. Tôi chúc em luôn thành công.

Ca sỹ Mỹ Tâm: Chị nghĩ em có thể là chính mình, chính em sau khi nghe ca khúc. Chị chúc cho tình bạn của em và các thí sinh khác, đặc biệt là Hương Giang luôn tốt đẹp.

Đạo diễn Quang Dũng đã hỏi Hồng Phước hai câu hỏi. Ngay sau đó, BGK đã hội ý xem có sử dụng quyền cứu thí sinh với Hồng Phước hay không?

Tuy nhiên, Hồng Phước vẫn chưa hết cơ hội, thí sinh này sẽ phải thuyết phục BGK sử dụng quyền cứu thí sinh bằng một ca khúc. Thật bất ngờ, Hồng Phước đã mang đến ca khúc do anh tự sáng tác mang tên Chính là em.

Phần chia sẻ của BGK:

Nhạc sỹ Quốc Trung: Có những bạn hát tốt hơn nhưng lại bị loại, đó là đặc điểm của chương trình. Phước là thí sinh thông minh ở chỗ, Phước biết được Phước làm được gì và thích gì.

Đạo diễn Quang Dũng: Tôi nghĩ Phước có một cái đầu của một người sành âm nhạc. Những cuộc thi hát cần những người như bạn.

Ca sỹ Mỹ Tâm: Em luôn làm cho chị có cảm giác hưng phấn khi em biểu diễn.

21h: MC Huy Khánh công bố, Hồng Phước nhận được ít bình chọn nhất từ phía khán giả. Do đó, Hương Giang vẫn nằm trong nhóm an toàn.

Như vậy, có 2 thí sinh thuộc top nguy hiểm sau đêm Gala 3, đó là Hương Giang và Hồng Phước.

20h51: 3 thí sinh còn lại là Hoàng Quyên, Anh Quân và Hương Giang xuống sân khấu để nghe công bố kết quả. Cuối cùng, Hương Giang lọt top nguy hiểm. Chỉ có Hoàng Quyên và Anh Quân vẫn thuộc nhóm an toàn.

20h49: Thanh Tùng và Hồng Phước là 2 thí sinh tiếp theo bước xuống sân khấu. Kết quả: Hồng Phước bất ngờ lọt tốp nguy hiểm. Thanh Tùng vẫn nằm trong top an toàn.

20h45: Thảo My, Bảo Trâm và Ya Suy là 3 thí sinh đầu tiên được MC Huy Khánh mời xuống sâu khấu. Kết quả: Cả 3 thí sinh đều an toàn.

20h35: Khách mời Uyên Linh nối tiếp bất ngờ với ca khúc Born this way, được thể hiện theo phong cách của Lady Gaga.

20h24: 8 thí sinh xuất hiện với ca khúc Rain over me sôi động.

20h17: Hai vị giám khảo nam Quốc Trung và Quang Dũng bất ngờ xuất hiện ở hàng ghế giám khảo với hai bộ tóc dài cực "độc".

Giám khảo Quang Dũng và Quốc Trung

20h10: Nữ ca sỹ, nhạc sỹ, giám khảo Mỹ Tâm bất ngờ xuất hiện, mở màn Đêm công bố kết quả với ca khúc cực kỳ sôi động mới phát hành Trắng đen.

Mỹ Tâm là nữ ca sỹ duy nhất tại Việt Nam có được kênh riêng trên trang Youtube toàn cầu. Sau màn biểu diễn, cô chia sẻ: "Đó là một sự tình cờ. Sau khi Mỹ Tâm gửi thư cho họ, họ đã gửi về một bản hợp đồng và từ đó có hàng triệu lượt truy cập".

Mỹ Tâm hát ca khúc Trắng đen

20h08: MC Huy Khánh xuất hiện, cùng khán giả xem lại các tiết mục biểu diển của top 8 thí sinh ở Đêm Gala 3 tuần trước.

Khán giả đến trường quay từ khá sớm

Kết thúc Đêm Gala 3 Vietnam Idol thứ 6 tuần trước (2/11), top 8 thí sinh đã để lại trong lòng người hâm mộ vô vàn những cảm xúc và ấn tượng. Tuy nhiên, sẽ có một thí sinh phải chia tay chương trình sau khi kết thúc Đêm công bố kết quả hôm nay.

Các thí sinh nữ của chúng ta dường như ngày càng gây được nhiều ấn tượng hơn với khán giả, sau những gì họ đã cống hiến. Thế nhưng, chặng đường dài còn ở phía trước, Vietnam Idol sẽ còn nhiều bất ngờ, thậm chí cho đến phút chót.

Đặc biệt, trong đêm công bố kết quả Gala 3 hôm nay, “cựu” Idol Uyên Linh sẽ đến tham dự với tư cách khách mời.

Hoàng Tâm
Tag: Vietnam Idol 2012 , Top 10 Vietnam Idol 2012 , Trực tiếp công bố kết quả Vietnam Idol 2012 , Giải trí , Âm nhạc