Yasuy Idol lại gây sốt khi hát mộc Nơi tình yêu bắt đầu
Thứ ba, 06/11/2012 11:46

Trong buổi off fan thân mật, chàng ca sĩ đến từ cao nguyên đã dành tặng một món quà đặc biệt cho những khán giả của mình.

Yasuy hát mộc Nơi tình yêu bắt đầu trong buổi offline thân mật.

Yasuy hát mộc Nơi tình yêu bắt đầu trong buổi offline thân mật.

Bài hát 'Nơi tình yêu bắt đầu' được Ya Suy hát mộc với tiếng đàn đệm của Thanh Hưng Idol thật sự khiến người nghe ngỡ ngàng, vì anh hát còn ... hay hơn trên sân khấu.

Khi không phải chịu quá nhiều áp lực dưới ánh đèn sâu khấu, tiếng vỗ tay và máy quay hình, giọng hát của chàng trai Chu Ru như mượt mà hơn, cảm xúc hơn. Trong một không gian ấm cúng bên cạnh những người bạn, những khán giả thân thiết, Nơi tình yêu bắt đầu được Ya Suy thể hiện thêm lần nữa. Trước đây, anh từng chọn ca khúc này để dự thi, có điều sự căng thẳng và thiếu tự tin đã khiến chàng Idol hiền lành không thể hoàn thành tốt bài hát của mình.

Yasuy ấm áp với Nơi tình yêu bắt đầu.

Nhưng ở trong một khán phòng nhỏ cùng với những người bạn thân quen, giọng hát của Ya Suy lại tràn trề cảm xúc và ngọt ngào trong từng giai điệu. Không còn áp lực nào đè nặng lên giọng hát cũng như phong cách trình diễn, chàng trai Chu Ru hồn nhiên ngồi nghêu ngao hát với tiếng guitar bập bùng của người bạn Thanh Hưng. Đây có lẽ mới là bản Nơi tình yêu bắt đầu hay nhất mà Ya Suy từng hát, hơn cả những gì anh từng làm trên sân khấu cùng dàn âm thanh hiện đại.

Là một trong những thí sinh được yêu mến nhất Vietnam Idol, nhưng sự yêu mến mà Ya Suy nhận được không chỉ tới từ những người xem. Rất nhiều những thí sinh cùng tham dự cuộc thi cùng dành những tình cảm đặc biệt cho chàng trai hiền lành và dễ mến. Sự ưu ái đặc biệt của mọi người dành cho Ya Suy có phần hơi "thiên vị", tuy nhiên nó hoàn toàn có thể lý giải bằng cách sống, tâm hồn giản dị và trong sáng của chàng trai cao nguyên hồn hậu.

Ya Suy có lẽ là thí sinh đặc biệt nhất trong cách cuộc thi, khi liên tục kêu gọi ... bình chọn cho người bạn thí sinh thân thiết với mình.

Xzone
Tag: Yasuy , Nơi tinh yêu bắt đầu , Ofline fan Yasuy , Vietnam Idol , Vietnam Idol 2012 , Giải trí , Âm nhạc