Kenny Sang mệt mỏi là cớ để tung ảnh hở 100%
Thứ sáu, 25/04/2014 08:42

Hotboy Kenny Sang đã quá mệt mỏi với ‘gạch đá’ từ dư luận sau khi MV 200 triệu đầu tay ra mắt, và hotboy đã giải tỏa bằng cách tung ảnh hở 100% gây sốc.

Hotboy Kenny Sang tung ảnh hở 100% gây sốc

Hotboy Kenny Sang tung ảnh hở 100% gây sốc

MV “Tình thơ” của Kenny Sang trong thời gian qua đã gây ra một cơn bão trong cộng đồng mạng không phải vì nội dung quá đặc sắc hay hình ảnh quá lung linh mà chỉ đơn giản là do phát ngôn “choáng váng” của Kenny Sang. Hotboy dao kéo Sài Thành tuyên bố hùng hồn: “Mình không khoe của, học sinh trường quý tộc dùng những thứ đó là việc rất bình thường, mình đâu có nói mình quay MV tình thơ cho học sinh nhà nghèo xem?”.

Ngay sau đó những ‘trận mưa gạch đá’ đã đổ dồn về Kenny Sang. Có lẽ vì quá mệt mỏi nên chàng hotboy đã giải tỏa bằng cách khoe thân 100 %, kèm theo chia sẻ: “Quá mệt mỏi… tôi muốn biến mất khỏi thế gian này”

kenny-sang-khoe-than3

Kenny Sang quá mệt mỏi

kenny-sang-khoe-than2

Và giải tỏa bằng cách tung ảnh khoe thân?

Nhưng có vẻ như sau đó hotboy tai tiếng đã lường trước được những ‘trận mưa gạch đá’ dành cho mình nên đã ngay lập tức xóa bỏ. Nếu Kenny Sang thực sự muốn trở thành hotboy được nhiều người yêu mến thì có lẽ anh nên tiết chế trong các phát ngôn của mình và cẩn trọng với những bức ảnh nóng như thế này.

Hương Na - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Kenny Sang , Hotboy Kenny Sang , Hotboy dao keo , Hot boy khoe than , tin , bao , MV Tinh tho