Hotboy Kenny Sang cảm thấy thành công dù nhận 'gạch đá'
Thứ ba, 22/04/2014 17:33

Hotboy Kenny Sang cảm thấy mình đã thành công với MV đầu tay của mình dù nhận được nhiều "gạch đá" của dư luận.

Kenny Sang khá hài lòng về MV đầu tay của mình

Kenny Sang khá hài lòng về MV đầu tay của mình

Với MV "Tình thơ", hot boy Kenny Sang đã thực sự "gây bão" trong mấy ngày vừa qua. Mới đây hot boy Sài Thành đã chia sẻ với phóng viên về những cảm nhận của mình sau khi ra mắt MV đầu tay.

Sau khi MV đầu tay của anh ra mắt và nhận nhiều điều tiếng của khán giả, cũng như nhận được lượng dislike nhiều nhất mà chưa từng MV nào có được, anh có cảm thấy thất vọng không?

Tôi không hề thất vọng mà còn cảm thấy rất thích thú. Trên thế giới từng có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng với lượng dislike khủng cho MV của mình. Nhiều ca sĩ hiện nay cố gắng nằm nhà nghĩ chiêu trò để nổi tiếng, quay MV để gây sự chú ý nhưng 5-10 năm họ vẫn không thể nào tạo được sự chú ý và tên tuổi cứ thế chìm dần vào quên lãng. Tôi chỉ quay một MV làm kỉ niệm cho riêng mình mà đã tạo được sự chú ý, chưa cần biết dư luận thế nào nhưng làm ra mà đạt lượng view khủng chỉ trong vòng 2 ngày thì tôi rất hài lòng. Mấy ngày nay vài ca sĩ rẻ tiền còn cố tình vào Facebook tôi chửi tôi để gây chú ý nhằm ăn ké tôi lên báo nhưng tôi đều block hết, không cùng đẳng cấp thì không nên đôi co lòng vòng.

kenny-sang-va-mv-dau-tay2

Hot boy Kenny Sang

Tại sao anh chọn làm một bài hát dành cho tuổi học trò nhưng lại đưa nhiều cảnh không phù hợp với lứa tuổi được cho là bôi bác tuổi học trò?

Thật sự học trò có nhiều thứ còn kinh khủng hơn thế. Tại sao mọi người cứ thích mang những cái hoa mỹ nhất đẹp nhất lên MV, mà không biết nhìn vào thực tế? Thực tế thì ở ngoài nữ sinh đánh ghen còn xé áo, rạch mặt nhau nữa kìa. Tôi chỉ đưa những hình ảnh nhẹ nhàng như xô đẩy, tát tay, đó đã là giảm tình tiết rất nhiều so với thực tế rồi. Chúng ta phải biết nhìn vào sự thật, cái nào hay thì công nhận, cái nào xấu cũng phải nêu lên để mọi người cùng biết mà phản ánh đúng với giá trị học đường ở thời điểm hiện tại. Lúc tôi đi học còn có cả việc học sinh lấy điện thoại tạt lon, ném nhau nữa kia, tuỳ trường và tuỳ gia cảnh của học sinh, đó không phải là bôi bác học đường mà tôi đang đưa những cái thực tế nhất của học đường chen vào MV mang tính thời sự.

Động lực nào để anh làm một MV với số tiền khủng như thế?

Đã gọi là kỉ niệm thì tôi không tiếc tiền. Kỉ niệm đánh dấu mọt bước ngoặc nào đó trong cuộc đời mình thì cân phải hoành tráng. Ví dụ khi bạn tốt nghiệp để đánh dấu khoảnh khắc đó ba mẹ bạn cũng sẽ làm party kỉ niệm, quay phim chụp ảnh cho bạn để lưu giữ cho sau này. Tôi đã lên kế hoạch làm MV này vì lúc học cấp 3 tôi từng yêu một nữ sinh chung trường nhưng kết quả không thành, vì thế tôi xem như MV này tôi làm công phu hoành tráng như món quà tặng cho người ấy.

Tại sao anh lại lựa chọn hình ảnh cô giáo là mẹ anh?

Mẹ tôi có rất nhiều bạn bè là quý bà hiệu trưởng, cô giáo, vì lúc tôi đi học mẹ hay quan hệ thân thiết với họ nên thường đến nhà của nhau chơi, mỗi khi có tiệc cũng mời nhau đến tham dự. Đôi khi mẹ tôi đi chung các cô tôi cứ nghĩ mẹ cũng là cô giáo, vì lúc nhỏ mẹ dạy dỗ tôi rất chăm chỉ cứ như người cô ở nhà của tôi vậy. Tôi và mẹ cũng hay gần gũi bên cạnh nhau nên tôi muốn hai mẹ con có một kỉ niệm chung, tôi mời mẹ quay MV mới sự kính trọng và yêu mến của một người con. Tôi nghiên cứu rất kỹ thời trang của các quý bà hiệu trưởng thuộc giới quý tộc, cho nên áo dài mẹ tôi mặc là áo dài cách tân chứ không phải váy dạ hội nhé các bạn. Nhiều phóng viên viết bậy không tìm hiểu nên gây ra sự hiểu lầm từ cộng đồng mạng.

kenny-sang-va-mv-dau-tay4

Kenny Sang và mẹ

Nhiều cư dân mạng cho rằng anh hát không hay và mặt lại không biểu lộ cảm xúc, anh nghĩ gì về điều này?

Đương nhiên là tôi hát không hay rồi, chính tôi còn thấy giọng tôi rất bình thường còn  hơi khàn khàn giống Hà Hồ. Nhưng đã gọi là làm MV kỉ niệm thì giọng hát thế nào cứ để thật thế ấy, còn hơn nhiều bạn ca sĩ hát dở nhờ studio chỉnh sửa tan nát giọng hát hay nhờ người khác hát giúp. Tôi thích cái gì thật, của mình là mình nhận, không phải của mình thì không nên gò ép bó buộc. Tôi cũng không phải diễn viên, tất cả dàn diễn viên trong MV đều là diễn viên tay ngang, vì tôi muốn có một chút gì đó hơi nghiệp dư cho giống học trò thật ở ngoài, nếu diễn chuyên nghiệp quá thì đâu còn gọi là MV kỉ niệm. Nên nhớ MV này chỉ là MV kỉ niệm, tôi không tung MV ra để chuẩn bị làm ca sĩ nên các bạn đừng quá soi chi tiết vào giọng hát, với tính chất giải trí thì đâu cần phải hát như diva, tổng thể gây được sự chú ý từ dư luận là thành công.

Dù MV ra mắt bị “ném đá” nhưng tên tuổi của anh được nhiều người biết đến hơn, anh có cảm thấy như thế là thành công không?

Khi tôi chuẩn bị làm bất cứ việc gì tôi đều dự tính trước tất cả. Nếu MV này im lặng và chìm vào quên lãng đó mới gọi là không thành công, còn hiệu ứng khán giả như những ngày vừa qua là đã thành công so với mong đợi của tôi và cả ê kíp. Nhiều ca sĩ tung MV, cởi quần cởi áo, khoe của nhờ đề tài đồng tính kệch cỡm gấp trăm lần MV của tôi nhưng chẳng ai chú ý, cũng chẳng báo nào thèm viết, nhân việc này tôi cũng nói luôn, đừng mang người đồng tính ra làm trò lố trong MV để câu view vì họ là những người rất bình thường như chúng ta, cần được tôn trọng và quý mến, MV của tôi chỉ có những chi tiết vừa đủ, không gợi cảm, không khoe thân trần, không đồng tính nhưng vẫn tạo được sự chú ý lớn từ dư luận, chắc chắn nó có sức hút riêng rất đặc biệt mà không MV nào có được!

Anh có cho rằng MV của mình đang cổ vũ cho những thói hư tật xấu của một số học sinh thời nay không?

Đã đi học, từng là học sinh mà không biết qua tình yêu trong sáng tuổi học trò, những cái đánh nhau giận hờn, những sự phân chia bè phái hay thói ghen ghét tị nạnh nhau thì đâu còn gọi là những kỉ niệm đáng nhớ thời áo trắng. Tất cả những tình tiết trong MV của tôi đều phản ánh rất thật tình trạng học đường hiện nay. Tại sao khi phim Hàn chiếu cảnh học sinh cấp 3 trọi chứng thối vào nhau, đánh nhau đổ máu, đập nhau trong toilet, đổ nước và cả cố tình làm bậy với nhau thì các bạn tung hô hưởng ứng hâm mộ, các chi tiết trong MV của tôi chỉ bằng 1/10 trong phim Hàn thì một số lại ném đá, thật khó hiểu vì người Việt mình lại thích tung hô cái gì của Hàn mà chê bai thậm tệ cái của người Việt làm ra.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, anh làm MV để mục đích quảng bá cho thời trang vest của anh, điều đấy có đúng không?

Điều này chắc chắn là đúng. Tất cả mọi hoạt động của tôi đều có ảnh hưởng đến việc PR cho thương hiệu vest nam của mình. Mẫu vest tôi mặc trong MV sau khi tung MV ra đã bán cháy hàng mấy ngày nay. Như thế đối với tôi đã là thành công. Tôi không tung MV ra để làm ca sĩ nên không cần fan đến xin chữ ký. Cửa hàng bán chạy, kinh doanh tốt là tôi hài lòng.

kenny-sang-va-mv-dau-tay1

Áo vest của Kenny Sang bán chạy sau khi MV "Tình thơ" ra mắt

 Với nhiều người biết đến như hiện nay, anh có định dấn thân vào showbiz không?

Khi tôi tung MV ra, nhiều ca sĩ, quản lí gọi điện thoại mời tôi đi ăn, nhờ tôi chụp hình chung với “gà” của họ vì tôi đang quá hot, hoặc các sự kiện lớn mời tôi đến dự event, các báo mời tôi quay hình phỏng vấn. Nhưng tôi từ chối tất cả và chỉ nhận những lời mời xứng đáng. Tôi là hotboy hoạt động ẩn, tôi thích cái gì bí ẩn, khi tôi thích là tôi sẽ làm và không tuân thủ hay theo bất cứ một tổ chức hay hoạt động nào. Tôi không thích xuất hiện đại trà, nhiều người nghĩ đi event nhiều sẽ nổi tiếng nhưng tôi thì không, xuất hiện quá nhiều mà không có gì lạ đặc biệt khán giả sẽ chán và mau quên bạn. Cho nên Kenny Sang sẽ không vào showbiz nhưng cũng sẽ không biến mất khỏi showbiz, lâu lâu khán giả sẽ lại bất ngờ vì tôi xuất hiện và học lại tiếp tục có chuyện để nói. Như tôi từng viết muốn đội vương miệng kim cương phải chịu sức nặng của nó, tôi đã chấp nhận đội lên thì tôi sẽ không tháo xuống và nhường cho ai, tôi sẽ chứng minh cái tôi đội lên thì lúc nào cũng sẽ có giá trị. 

Cảm ơn anh về những chia sẻ này!

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Kenny Sang , MV Tinh tho , MV cua Kenny Sang , tin , bao